Timexco khai trương CHXD Phú Hữu

12:04 | 13/07/2022

3,278 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/7/2022, Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thủ Đức (Timexco) đã khai trương và đưa vào hoạt động Cửa hàng xăng dầu (CHXD) Phú Hữu tại số 579 Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Với diện tích 1.700m2, 70m mặt tiền đường Võ Chí Công – một tuyến đường trọng yếu có lượng xe lưu thông đông đúc qua cầu Phú Mỹ, Cảng Phú Mỹ, Cao tốc Long Thành – Dầu Giây; đồng thời, liền kề gần Khu công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh và khu dân cư sầm uất, CHXD Phú Hữu sẽ là một trong những CHXD được kỳ vọng đạt sản lượng cao trong hệ thống CHXD Timexco nói riêng và hệ thống PVOIL nói chung. Sản lượng dự kiến của CHXD Phú Hữu khoảng 300 – 500m3/tháng, với đầy đủ các mặt hàng xăng RON95, xăng E5 RON 92 và Dầu DO.

Đây là cửa hàng thứ 25 trong hệ thống bán lẻ của Timexco và cũng là một trong những cửa hàng được đầu tư bài bản nhất, hiện đại nhất cho đến thời điểm hiện tại.

HXD Phú Hữu tại số 579 Võ Chí Công, Phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
CHXD Phú Hữu tại số 579 Võ Chí Công, phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

P.V

PVOIL Vũng Áng khai trương Cửa hàng xăng dầu Đức ThọPVOIL Vũng Áng khai trương Cửa hàng xăng dầu Đức Thọ
PVOIL chuẩn bị trả cổ tức năm 2021 bằng tiền, tỷ lệ 3,5%PVOIL chuẩn bị trả cổ tức năm 2021 bằng tiền, tỷ lệ 3,5%
PVOIL Hà Nội khai trương CHXD Sơn ĐộngPVOIL Hà Nội khai trương CHXD Sơn Động
Khánh thành trạm sạc xe điện VinFast đầu tiên tại chuỗi cửa hàng xăng dầu của PVOILKhánh thành trạm sạc xe điện VinFast đầu tiên tại chuỗi cửa hàng xăng dầu của PVOIL
PVOIL thoái vốn thành công khỏi PVTrans - PTTPVOIL thoái vốn thành công khỏi PVTrans - PTT
PVOIL Lào nhận quyết định ưu đãi thuế quan của Bộ Tài chính LàoPVOIL Lào nhận quyết định ưu đãi thuế quan của Bộ Tài chính Lào

DMCA.com Protection Status