Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí: Chung một tấm lòng

11:23 | 18/06/2012

481 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn PVE cùng đại diện Đoàn thanh niên, CBCNV đã đến thăm hỏi động viên và trao số tiền ủng hộ cho hai gia đình cán bộ trong Tổng công ty có người thân bị tai nạn giao thông.

Ngày 28/4/2012, trên đường về nhà nghỉ lễ từ công trường nhà máy Bio Ethanol Bình Phước, một tai nạn giao thông thương tâm đã cướp đi sinh mạng của chồng chị Vũ Thị Thu Phương (PVE-PMC) và làm anh Lê Tiền Tuyến – Ban KTKT, Tổng Công ty Tư vấn Thiết kế Dầu khí (PVE) bị chấn thương sọ não, dập xương mặt. Tai nạn ập xuống quá bất ngờ đã làm cuộc sống cả hai gia đình bị đảo lộn và lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, với tinh thần tương thân tương ái, Ban lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể CBCNV PVE, các Công ty thành viên đã cùng nhau phát động phong trào quyên góp ủng hộ và trích Quỹ phúc lợi, Quỹ công đoàn để kịp thời hỗ trợ và chia sẻ những đau thương, mất mát của hai gia đình.

Ông Phạm Thanh Minh – Đảng ủy viên/Phó TGĐ/Chủ tịch CĐ PVE thay mặt Ban lãnh đạo trao tiền ủng hộ cho gia đình chị Phương

Ngày 12/6/2012 vừa qua, ông Phạm Thanh Minh thay mặt Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, Công đoàn PVE cùng đại diện Đoàn thanh niên, CBCNV trong Tổng Công ty đã đến thăm động viên và trao tận tay số tiền ủng hộ cho gia đình chị Phương với số tiền hơn 86 triệu đồng và gia đình anh Tuyến là hơn 57 triệu đồng.

Đại diện Đảng ủy/Ban Tổng giám đốc/BCH Công đoàn/Đoàn thanh niên/Ban KT-KT PVE thăm và trao tiền giúp đỡ anh Tuyến tại Vũng Tàu

Ban lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Công đoàn, Đoàn thanh niên hy vọng gia đình chị Phương, anh Tuyến sớm vượt qua khó khăn trước mắt để tiếp tục công tác và chăm sóc các con nhỏ.

PV

DMCA.com Protection Status