Trang nghiêm lễ chào cờ trên mỏ dầu khí Hải Thạch - Mộc Tinh

15:51 | 02/09/2019

2,224 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Với những kỹ sư, người thợ đang làm việc trên giàn khoan mỏ dầu khí Hải Thạch - Mộc Tinh, cảm xúc khi thực hiện nghi thức chào cờ và hát Quốc ca là vô cùng đặc biệt.

Ghi nhận tại mỏ dầu khí Hải Thạch - Mộc Tinh, lễ chào cờ mừng ngày Quốc khánh 2/9 diễn ra trong không khí trang nghiêm.

Mỏ dầu khí Hải Thạch, cách Vũng Tàu 320km về phía Đông Nam, là cụm mỏ dầu khí tại khu vực nước sâu, xa bờ nhất của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam - nơi khẳng định sức mạnh nội lực của người Việt Nam khi chinh phục những mỏ dầu, mỏ khí có điều kiện địa chất phức tạp nhất.

Không chỉ ngày đêm bám biển, đương đầu với bão tố giữa biển khơi, mang về nguồn "vàng đen" làm giàu cho Tổ quốc, những giàn khoan và người thợ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trở thành những "vọng gác tiền tiêu", được coi như những người lính vững vàng nơi đầu sóng ngọn gió.

Theo VTV

trang nghiem le chao co tren mo dau khi hai thach moc tinhChính quyền Trump muốn bãi bỏ các quy định về rò rỉ khí mêtan của ngành dầu khí
trang nghiem le chao co tren mo dau khi hai thach moc tinhPVEP đạt giải Ba toàn đoàn Hội thao ngành Dầu khí năm 2019
trang nghiem le chao co tren mo dau khi hai thach moc tinhPVN công bố và trao quyết định lãnh đạo các Ban Tìm kiếm Thăm dò, Ban Khai thác Dầu khí và Ban Điện

DMCA.com Protection Status