Trao học bổng Đạm Phú Mỹ cho sinh viên khu vực ĐBSCL

17:14 | 17/01/2013

533 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Ngày 16/1, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức Lễ trao học bổng Đạm Phú Mỹ niên khóa 2012 – 2013 cho các em học sinh, sinh viên vượt khó, có thành tích học tập tốt khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đến từ các trường Đại học Cần Thơ và Đại học An Giang.

Đến dự Lễ trao học bổng có bà Nguyễn Thị Hiền – Phó Chủ tịch HĐQT PVFCCo, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam Bộ (PVFCCo SW); ông Tống Xuân Phong – Chủ tịch Công đoàn PVFCCo; ông Nguyễn Đức Hiển – Giám đốc PVFCCo SW.

Lễ trao học bổng Đạm Phú Mỹ tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

Tại buổi lễ, PVFCCo đã trao 2 suất học bổng vinh danh và 1 suất học bổng toàn phần với trị giá 20 triệu đồng/ suất; 62 suất học bổng Khuyến khích trị giá 5 triệu đồng/suất, tổng trị giá 370 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Hiền trao học bổng Đạm Phú Mỹ cho sinh viên

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hiền mong rằng các em sinh viên xuất sắc nhận được học bổng Đạm Phú Mỹ hôm nay sẽ nuôi dưỡng hoài bão, phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, đồng thời trang bị cho mình những tri thức cần thiết để góp phần xây dựng đất nước ta ngày càng giàu mạnh.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo PVFCCo đã trả lời các câu hỏi liên quan đến chương trình học bổng và quy trình tuyển dụng, cơ hội để được làm việc tại PVFCCo.

                                                                                      T.V

DMCA.com Protection Status