Bổ nhiệm Tổng giám đốc Phú Quốc POC

14:56 | 10/08/2016

7,121 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng ngày 10/8, tại trụ sở Công ty điều hành dầu khí Phú Quốc (Phú Quốc POC), Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Nguyễn Vũ Trường Sơn đã trao quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Phú Quốc POC cho đồng chí Lê Ngọc Sơn, nguyên Trưởng ban Khai thác dầu khí PVN.

Buổi lễ công bố quyết định có sự tham dự của Phó Tổng giám đốc PVN Nguyễn Quỳnh Lâm, nguyên Tổng giám đốc Phú Quốc POC cùng nhiều cán bộ công nhân viên của Phú Quốc POC.

Ngay sau khi nhận quyết định, tân Tổng giám đốc Phú Quốc POC Lê Ngọc Sơn đã báo cáo về tiến độ hiện nay của Dự án phát triển khí Lô B & 48/95 và Lô 52/97. Ngoài đề cập đến những khó khăn chung, đồng chí Lê Ngọc Sơn cũng bày tỏ quyết tâm triển khai các hạng mục liên quan để quý 2 năm 2017 sẽ sớm có quyết định về mức độ thực thi của dự án.

trao quyet dinh bo nhiem tong giam doc phu quoc poc
Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn trao quyết định bổ nhiệm cho đồng chí Lê Ngọc Sơn.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng giám đốc PVN Nguyễn Vũ Trường Sơn chúc mừng đồng chí Lê Ngọc Sơn cũng như toàn thể Phú Quốc POC có lãnh đạo mới. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn cũng nhấn mạnh tầm ảnh hưởng và quan trọng của Dự án phát triển khí Lô B & 48/95 và Lô 52/97 đối với Tập đoàn. Đồng chí Nguyễn Vũ Trường Sơn bày tỏ hy vọng có những bước chuyển biến thật nhanh đối với dự án.

Phú Quốc POC được thành lập ngày 4/5/2015 theo Quyết định của Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam với vai trò là Người điều hành để triển khai Dự án phát triển khí Lô B & 48/95 và Lô 52/97. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng của đất nước cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở khu vực Tây Nam Bộ.

Huy Sơn

DMCA.com Protection Status