Công ty CP Dịch vụ kỹ thuật Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPS)

Tự hào đội ngũ "y, bác sĩ" của các nhà máy điện Dầu khí

15:22 | 27/11/2015

982 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Qua 8 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPS) luôn khẳng định là một tập thể đoàn kết, có tính kỷ luật cao, làm việc chuyên nghiệp, liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác bảo dưỡng, sửa chữa các nhà máy điện lớn trong Tập đoàn.

Sáng 27/11, tại Sơn Tây (Hà Nội), Công ty Cổ phần Dịch vụ kỹ thuật điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPS) đã tổ chức Lễ kỷ niệm 08 năm ngày thành lập công ty (27/11/2007-27/11/2015)

Dự lễ kỷ niệm có Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) Đỗ Chí Thanh. Về phía lãnh đạo Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) có Chủ tịch Hội đồng thành viên Hồ Công Kỳ; Phó Tổng giám đốc PV Power Nguyễn Thị Ngọc Bích; cùng đại diện các ban chuyên môn, văn phòng Tổng công ty, đại diện ban lãnh đạo PVPS, các đơn vị thành viên PVPower.

tu ha o do i ngu y ba c si cu a ca c nha ma y die n da u khi
Chủ tịch HĐTV PVPower Hồ Công Kỳ phát biểu tại lễ kỷ niệm

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Giám đốc PVPS Nguyễn Minh Tuấn đã ôn lại những dấu ấn phát triển của Công ty. Ngày 27/11/2007, PVPS là một trong những đơn vị đầu tiên của PV Power được thành lập với mục tiêu, nhiệm vụ bảo trì, bảo dưỡng và sửa chữa các nhà máy điện trong và ngoài ngành Dầu khí.

Qua 8 năm, PVPS luôn khẳng định là một tập thể đoàn kết, có tính kỷ luật cao, làm việc chuyên nghiệp, liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác bảo dưỡng, sửa chữa các nhà máy điện lớn trong Tập đoàn như: Cà Mau 1 và 2; Nhơn Trạch 1 và 2; Nhiệt điện Vũng Áng; Thủy điện Hủa Na, Đăkdring…v..v, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn, bão dưỡng, sửa chữa cho nhiều đối tác ngoài ngành. Với những kết quả đạt được, công ty được các cấp Bộ, ngành, lãnh đạo Tập đoàn, Tổng công ty ghi nhận và đánh giá cao.

tu ha o do i ngu y ba c si cu a ca c nha ma y die n da u khi
Lãnh đạo PV PVPower và các đơn vị thành viên tặng hoa chúc mừng tập thể PVPS

Khẳng định quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới, theo Giám đốc Nguyễn Minh Tuấn, tập thể PVPS tiếp tục đoàn kết, phát huy những kết quả đạt được hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2016. Mục tiêu xa hơn là phấn đấu đến năm 2020 xây dựng PVPS trở thành một thương hiệu mạnh của ngành Dầu khí, chuyên nghiệp hóa trong công tác bảo dưỡng, sửa chữa các nhà máy điện có uy tín trong nước và quốc tế.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích vượt bậc của PVPS qua 8 năm xây dựng, phát triển, Chủ tịch PVPower Hồ Công Kỳ nhấn mạnh: Những kết quả của PVPS cho đến nay có thể khẳng định chủ trương đúng đắn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty trong việc hình thành một đội ngũ chuyên nghiệp ví như những “y, bác sĩ” hoàn thành tốt nhiệm vụ “khám, chữa bệnh” cho các nhà máy điện trong và ngoài Tập đoàn.

tu ha o do i ngu y ba c si cu a ca c nha ma y die n da u khi
Lãnh đạo, đại diện các đoàn thể, chính trị PVPS cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 08 của PVPS

Thành công hơn nữa, PVPS đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín, góp phần vào sự phát triển của Tổng công ty, Tập đoàn và an ninh năng lượng cho đất nước nói chung. Phía trước chặng đường còn rất dài, cũng là thời cơ và thách thức cho PVPS, Chủ tịch Hồ Công Kỳ tin tưởng rằng công ty sẽ kế thừa, phát huy vai trò, bản lĩnh của người Dầu khí tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong công tác bảo dưỡng, sửa chữa, duy trì vận hành hiệu quả các nhà máy điện trong và ngoài Tập đoàn.

Năm 2015, doanh thu của Công ty ước đạt 1.337,54 tỉ đồng so với 1.074,83 tỉ đồng kế hoạch (bằng 125% kế hoạch); Lợi nhuận trước thuế ước đạt 31.95 tỉ đồng so với 31,91 tỉ đồng kế hoạch.

tu ha o do i ngu y ba c si cu a ca c nha ma y die n da u khi PVPS: Hướng tới mục tiêu chuyên nghiệp, hiệu quả
tu ha o do i ngu y ba c si cu a ca c nha ma y die n da u khi PVPS đã đại tu, bảo dưỡng tốt các nhà máy điện của PVN

 

Nguyễn Kiên

DMCA.com Protection Status