Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Tủ sách Công đoàn PVD Well Services, Nguyễn Thị Thiềm (PV Drilling)

12:52 | 19/08/2024

5,921 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của tác giả Nguyễn Thị Thiềm thuộc Công ty TNHH MTV dịch vụ giếng khoan dầu khí PVD (PVD Well Services).

Tác phẩm dự thi 18-NTT-CN-02 của tác giả Nguyễn Thị Thiềm cũng được đăng tải trên Fanpage PetroTimes

Với mong muốn thúc đẩy văn hóa đọc sách trong Công ty cũng như nâng cao tri thức đến với tất cả các CBCNV của Công ty, Công đoàn đã cho thành lập Tủ sách với 3 đầu cầu: Văn phòng HCM, Văn phòng Vũng Tàu và Xưởng sản xuất. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cho ra mắt Thư viện đọc sách trực tuyến với rất nhiều các đầu sách khác nhau: sách kinh tế, kinh doanh, quản trị, phát triển bản thân trong công việc và cuộc sống,… Các CBCNV có thể dành thời gian rảnh rỗi vào những giờ nghỉ trưa của mình để lựa chọn những cuốn sách hay tìm đọc hay cũng có thể mượn những cuốn sách về nhà đọc và chia sẻ những cảm nhận lên trang thư viện trực tuyến của chúng tôi.

Có thể nói, đọc sách giúp không chỉ phát triển nâng cao tri thức cá nhân mà nó còn mở rộng ra tri thức của nhân loại. Đọc sách sẽ đưa bạn đến những nơi mà chân không thể đi và thấy, những nơi mà mắt không thể nhìn. Đọc sách không giúp bạn giàu có nhưng những người thành công không thể thiếu việc đọc sách. Do đó, với mong muốn được lan tỏa đến với cộng đồng nhiều hơn nữa, tủ sách Công đoàn PVD Well Services muốn lan tỏa giá trị này đến với bạn bè, các chi đoàn khác. Mời quý anh chị và các bạn ghé thăm Tủ sách Công đoàn PVD Well Services của chúng tôi.

Tác giả: Nguyễn Thị Thiềm

DMCA.com Protection Status