Tưng bừng Hội thao, Hội diễn chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập PVOIL

11:06 | 27/05/2023

14,759 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngay sau khi vòng loại khép lại thì vòng chung kết môn bóng đá và các môn Hội thao khác diễn ra tại TP Đà Nẵng từ ngày 24 – 26/5/2023 với sự tham gia của 28 đoàn thể thao đến từ 31 đơn vị, thi đấu các môn: bóng đá, tennis, cầu lông và bóng bàn.

Môn tennis có 80 vận động viên, thi đấu các nội dung đơn nam và đôi nam, chia thành 2 nhóm lứa tuổi trên 40 và dưới 40 tuổi. Sau 53 trận đấu loại trực tiếp, môn tennis đã tìm ra được chủ nhân của các huy chương vàng, bạc, đồng ở các nội dung.

Tưng bừng Hội thao, Hội diễn chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập PVOIL
Thi đấu môn cầu lông

Môn cầu lông có 55 vận động viên, thi đấu các nội dung đơn nam dưới 40 tuổi và đôi nam dưới 40 tuổi; đấu loại trực tiếp với tổng cộng 40 trận đấu.

Môn bóng bàn có 17 vận động viên, thi đấu 01 nội dung là đơn nam trên 40 tuổi. Thể thức thi đấu là bốc thăm chia làm 02 nhánh và đấu loại trực tiếp qua 17 trận đấu.

Vòng chung kết môn bóng đá
Vòng chung kết môn bóng đá

Với sự góp mặt của 08 đội bóng mạnh nhất đã vượt qua vòng loại thì vòng chung kết môn bóng đá thật sự là màn trình diễn của những trận cầu có chất lượng chuyên môn rất cao. Sau các trận đấu vòng bảng, sáng ngày 26/5, toàn bộ sự chú ý của chương trình Hội thao – Hội diễn văn nghệ đổ dồn về 02 trận cầu tâm điểm là trận tranh huy chương đồng và đặc biệt là trận tranh huy chương vàng.

Chung kết hội diễn
Chung kết hội diễn

Vòng chung kết Hội diễn văn nghệ thật sự là ngày hội thể hiện tài năng văn nghệ của CBCNV, người lao động PVOIL trong toàn hệ thống. Mở màn là chương trình buổi sáng và buổi chiều là phần biểu diễn của đơn vị khách mời là đội văn nghệ liên quân PVOIL Miền Trung, PVOIL Quảng Ngãi và đội văn nghệ PVOIL Thanh Hóa. Tiếp đến là phần dự thi của 08 chương trình nghệ thuật đặc sắc đến từ các đơn vị: PetroMekong; PETEC; Cơ quan Tổng công ty; Liên quân PVOIL Trans + PVOIL Sài Gòn; PVOIL Bình Thuận, PVOIL Hà Nội, PVOIL Hải Phòng và PVOIL Nam Định.

Những lời ca, tiếng hát của người lao động PVOIL từ khắp mọi miền Bắc – Trung – Nam được hội tụ tại TP. Đà Nẵng xinh đẹp. Các tiết mục văn nghệ được thể hiện trong sự đón nhận, cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cổ động viên đã tạo nên một không gian văn nghệ quần chúng thật tuyệt vời; một sự kết nối; một tình yêu to lớn dành cho PVOIL.

Chủ tịch HĐQT PVOIL Cao Hoài Dương và Tổng Giám đốc PVOIL Đoàn Văn Nhuộm trao giải môn bóng đá
Chủ tịch HĐQT PVOIL Cao Hoài Dương và Tổng Giám đốc PVOIL Đoàn Văn Nhuộm trao giải cho đội giành cúp Vô địch môn bóng đá

Tổng kết vòng chung kết Hội thao – Hội diễn, Ban Tổ chức đã ghi nhận thành tích và trao giải thưởng cho các tiết mục văn nghệ và các môn thi đấu hội thao; trong đó:

Hội diễn văn nghệ, BTC trao 4 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 12 huy chương đồng cho các thể loại: đơn ca, song ca/ tam ca, tốp ca/ hợp ca, múa độc lập…

Trao giải cho các tiết mục Hội diễn
Chủ tịch Công đoàn PVOIL Đoàn Duy Công Trao giải hạng mục song ca/tam ca

Môn tennis, BTC trao 4 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 4 huy chương đồng cho các nội dung thi đấu.

Môn cầu lông, BTC trao 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 2 huy chương đồng cho các nội dung thi đấu.

Môn bóng bàn, BTC trao 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Môn bóng đá, đội bóng Liên quân PVOIL Miền Trung + PVOIL Quảng Ngãi giành được huy chương vàng và cúp vô địch, đội bóng PVOIL Hà Nội đạt huy chương bạc, đội bóng PVOIL Phú Yên đạt huy chương đồng.

Xin chúc mừng các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc vòng chung kết Hội thao – Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Tổng công ty Dầu Việt Nam.

P.V

Tối ưu nguồn lực, thúc đẩy sản xuất kinh doanh khâu sau trong PetrovietnamTối ưu nguồn lực, thúc đẩy sản xuất kinh doanh khâu sau trong Petrovietnam
PVOIL hoàn thành 44% kế hoạch lợi nhuận sau quý 1, tiếp nối đà tăng trưởng caoPVOIL hoàn thành 44% kế hoạch lợi nhuận sau quý 1, tiếp nối đà tăng trưởng cao
Đại hội đồng cổ đông PVOIL: Tăng trưởng sản lượng song hành với đảm bảo hiệu quả kinh doanhĐại hội đồng cổ đông PVOIL: Tăng trưởng sản lượng song hành với đảm bảo hiệu quả kinh doanh
PVOIL Trans tổ chức Lễ xuất quân đội xe bồn miền BắcPVOIL Trans tổ chức Lễ xuất quân đội xe bồn miền Bắc

DMCA.com Protection Status