Tưng bừng khai mạc Hội thao PVCFC Games 2019

14:13 | 28/02/2019

512 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Đạm Cà Mau, vừa qua Hội thao PVCFC Games 2019 do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau thương hiệu Đạm Cà Mau (PVCFC; HOSE: DCM) tổ chức đã được khai mạc.  
tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019Đạm Cà Mau khẳng định vị thế trong lĩnh vực phân bón, nông nghiệp
tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019Sôi nổi các hoạt động mừng kỷ niệm 8 năm thành lập PVCFC
tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019Năm 2019: Đạm Cà Mau đặt kế hoạch doanh thu 6.928 tỷ đồng

Hội thao diễn ra từ ngày 27/2 đến 9/3 tại khu nhà công vụ Khí - Điện - Đạm, TP Cà Mau, với lực lượng tham gia đông đảo hơn 500 vận động viên (VĐV) đến từ Đạm Cà Mau.

tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019
Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh phát biểu khai mạc hội thao

Phát biểu khai mạc hội thao, Tổng giám đốc PVCFC Văn Tiến Thanh cho biết: Hội thao nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 8 ngày năm thành lập Đạm Cà Mau, với mục đích đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao (TDTT), tăng cường sức khỏe cho CBCNV, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, tạo bầu không khí giao lưu bổ ích và phấn khởi giữa các CBCNV và các đơn vị bạn, góp phần thúc đẩy tinh thần lao động để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của từng đơn vị.

tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019
PVCFC Games 2019 diễn ra từ 27/2 - 9/3 với sự tham gia của hơn 500 VĐV tranh tài ở 15 môn thi đấu

Hội thao năm nay được tổ chức quy mô, với các môn thi đấu mang tính tập thể cao, tạo điều kiện cho những người tham gia và những người cổ vũ có những giờ phút vui vẻ, thư giãn, giải trí; trao đổi kinh nghiệm và thể hiện khả năng của mình.

tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019
Ban lãnh đạo PVCFC cùng tham gia chạy 3km đồng hành ngay sau buổi lễ khai mạc Hội thao PVCFC Games 2019

PVCFC Games 2019 có 15 nội dung thi: Bóng đá nam/nữ, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis, bơi lội, chạy bộ, kéo co, vật tay, cờ vua, cờ tướng, xe đạp chậm, nhảy bao bố, phóng phi tiêu, lắc vòng đi bộ. Tranh tài ở các môn đấu đều là lực lượng hùng hậu, cân tài cân sức và quyết tâm cao: môn bóng đá nam gồm 13 đội, môn bóng đá nữ có 5 đội, bóng chuyền có 10 đội, kéo co có 13 đội; cầu lông có 18 VĐV, tennis có 15 VĐV, chạy bộ có hơn 400 VĐV tham gia. Riêng môn bơi lội có đến 4 loại hình thi đấu: bơi tự do nam/nữ, bơi ếch, tiếp sức đồng đội với tổng số hơn 50 VĐV thi đấu tại hồ bơi Trung tâm TDTT tỉnh Cà Mau. Môn vật tay cũng là bộ môn được CBCNV tham gia thi đấu nhiệt tình với hơn 40 VĐV.

tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019
Các VĐV môn tennis bắt đầu tham gia thi đấu nội dung đơn nam và đôi nam

Mỗi môn thi đấu là một hoạt động thực tiễn, sôi nổi; là những gam màu tô điểm cho bức tranh sinh động về cuộc sống lao động của CBCNV Đạm Cà Mau, đồng thời phát hiện nhiều nhân tố mới, triển vọng, là những hạt nhân của phong trào TDTT trong từng phòng ban.

tung bung khai mac hoi thao pvcfc games 2019
Người lao động PVCFC hào hứng tham gia hội thao

Hội thao sẽ là động lực tiếp tục phấn đấu hoàn thiện bản thân, cống hiến cho sự phát triển của PVCFC, đồng thời thể hiện rõ nét tinh thần thi đấu “Đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng”, khẳng định văn hóa doanh nghiệp và thắt chặt tình đoàn kết giữa CBCNV Đạm Cà Mau nói riêng và giữa Đạm Cà Mau với các đơn vị bạn nói chung.

P.V

DMCA.com Protection Status