Tuổi trẻ 3 đơn vị Dầu khí tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện

14:42 | 31/08/2018

1,400 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Sáng 31/8, tại Tòa nhà Viện Dầu khí Việt Nam, Đoàn Thanh niên 3 đơn vị PV Power, DMC, VPI phối hợp với Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2018 với chủ đề “Một giọt máu triệu tấm lòng”.  

Sự kiện nhằm thiết thực chào mừng 43 năm Ngày thành lập Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (3/9/1975 - 3/9/2018), 30 năm kỷ niệm Khai thác tấn dầu thương mại đầu tiên trong tầng đá móng (6/9/1988 - 6/9/2018).

tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
Đoàn viên thanh niên các đơn vị PV Power, DMC, VPI tham gia hiến máu tình nguyện

Tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện năm 2018 có đồng chí Đỗ Anh Tuấn, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam; Tiến sĩ Ngô Mạnh Quân, Trưởng Khoa Vận động và Tổ chức hiến máu Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương; đồng chí Nguyễn Hồng Minh, Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VPI cùng các cán bộ, đoàn viên công đoàn của PV Power, DMC và VPI.

tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
Các cán bộ, đoàn viên công đoàn tham gia hiến máu

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Đỗ Anh Tuấn cho biết: “Phong trào hiến máu nhân đạo đã và đang thu hút đông đảo các tầng lớp thanh niên, đặc biệt là các thanh niên Dầu khí, bởi đó là một nghĩa cử cao đẹp, thể hiện lòng nhân ái, bao dung. Hơn nữa, khi các thanh niên Dầu khí hiến máu nhân đạo cũng có nghĩa là chúng ta đã đem lại cho những người bệnh và người thân của họ một niềm hạnh phúc lớn lao”.

Tại chương trình, Tiến sĩ Ngô Mạnh Quân, Trưởng Khoa Vận động và Tổ chức hiến máu Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương nhấn mạnh: Việc cho máu sẽ làm cho con người khỏe mạnh hơn, cơ thể sẽ sản sinh ra một lượng máu mới, tốt cho sức khỏe. Nhiều năm qua, tuổi trẻ các đơn vị trong ngành Dầu khí đã tích cực đóng góp hàng nghìn đơn vị máu, giúp Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương có thêm nguồn bổ sung cho người bệnh.

“Chúng tôi đại diện cho người bệnh, người nhà bệnh nhân cảm ơn tấm lòng của những người lao động Dầu khí” - Tiến sĩ Ngô Mạnh Quân bày tỏ.

tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power Ngô Thế Linh tham gia hiến máu

Tham gia hiến máu, Bí thư Đoàn Thanh niên PV Power Ngô Thế Linh cho biết, việc tham gia hiến máu nhân đạo là một việc làm mà các đoàn viên thanh niên PV Power nói riêng, tuổi trẻ Dầu khí nói chung rất tán đồng và ủng hộ. Chúng tôi tham gia hiến máu tình nguyện với tâm niệm những giọt máu nhỏ nhoi của mình sẽ cứu được một ai đó trong cơn nguy khốn.

Với thông điệp “Một giọt máu triệu tấm lòng”, sự tham gia nhiệt tình của toàn thể cán bộ, công nhân viên và đoàn viên thanh niên các đơn vị dầu khí tham gia chương trình đã thể hiện tinh thần "tương thân tương ái", chia sẻ cùng cộng đồng của người Dầu khí.

Sau chương trình hiến máu, Ban tổ chức đã thu được trên 100 đơn vị máu - là những nghĩa cử cao đẹp của các cán bộ, đoàn viên thanh niên Dầu khí.

Một số hình ảnh tại chương trình hiến máu tình nguyện của tuổi trẻ Dầu khí:

tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
Cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên đăng ký tham gia và được kiểm tra sức khỏe khi hiến máu
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
Cán bộ, đoàn viên thanh niên PV Power, DMC, VPI hăng hái tham gia hiến máu
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
Những đơn vị máu thu được sẽ là nguồn sống của nhiều bệnh nhân.
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyen
Tiến sĩ Ngô Mạnh Quân, Trưởng Khoa Vận động và Tổ chức hiến máu Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương và Bí thư Đảng ủy, Phó Viện trưởng VPI Nguyễn Hồng Minh tặng hoa cho các đơn vị tham gia chương trình.

Nguyễn Hoan

tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyenViện Huyết học - Truyền máu Trung ương: Kêu gọi hiến máu nhóm O
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyenĐoàn thanh niên PVFCCo và PVTrans phối hợp tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện 2018
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyenTuổi trẻ PVCFC tổ chức hiến máu nhân đạo kết nối trái tim Việt
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyenVietsovpetro tích cực tham gia hiến máu nhân đạo
tuoi tre 3 don vi dau khi hien mau tinh nguyenVPI tích cực hưởng ứng Ngày Hiến máu Thế giới

DMCA.com Protection Status