Tuổi trẻ Đạm Cà Mau tiếp tục thực hiện “Tiếp sức đến trường” tại Cà Mau

14:32 | 29/08/2019

1,842 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tiếp tục thực hiện Chương trình tiếp sức đến trường, trao học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt ngọc mùa vàng” năm học 2019-2020, vừa qua Đoàn Cơ sở Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC - Thương hiệu: Đạm Cà Mau) và các Chi đoàn trực thuộc tiếp tục thực hiện các chương trình trao học bổng cho sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Cà Mau.    
tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mauTiếp sức đến trường, trao học bổng “Đạm Cà Mau - Hạt Ngọc Mùa Vàng" năm học 2019 - 2020
tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mauĐạm Cà Mau tổ chức đối thoại định kỳ với người lao động lần 2 năm 2019
tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mauHiến máu cứu người - Nghĩa cử cao đẹp của tuổi trẻ Đạm Cà Mau

Theo đó, ngày 28/8, tại Hội nghị Tuyên truyền bảo hiểm y tế học sinh - sinh viên năm học 2019-2020 và tặng thẻ bảo hiểm y tế cho học sinh do Sở Giáo dục - Đào tạo và Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau tổ chức, Đoàn Thanh niên PVCFC đã trao tặng cho Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Cà Mau 1.000 quyển vở để trao cho các em học sinh nghèo hiếu học tại xã An Xuyên (TP Cà Mau) và xã Quách Phẩm (huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau).

tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mau
Đoàn Thanh niên PVCFC trao tặng vở cho Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Cà Mau để trao cho các học sinh nghèo

Tham dự chương trình có Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân; Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Cà Mau Trần Trung Kiên; Phía huyện Đầm Dơi có Phó Chủ tịch huyện Trần Anh Chót, Phó Phòng Giáo dục huyện Liêu Thanh Hải; Phía PVCFC có Bí thư Đoàn Thanh niên Nguyễn Anh Trực và Trưởng Phòng Đào tạo Bùi Quang Trung.

tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mau
Trao quà cho các em học sinh trong chương trình

Các món quà nhỏ gửi tặng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình không chỉ giúp các em chuẩn bị tốt hơn cho hành trang bước vào năm học mới mà còn tiếp thêm động lực cho các em vươn lên trong học tập và trong cuộc sống.

Cũng trong ngày 28/8, Chi đoàn Xưởng Điều khiển thuộc Đoàn Thanh niên PVCFC đã phối hợp với Ủy ban Hội phường 6 tổ chức chương trình tiếp sức đến trường, trao quà và tập vở cho học sinh Trường Tiểu học Phường 6/2 Khu A (Phường 6, TP Cà Mau).

tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mau
Trao quà và tập vở cho học sinh Trường Tiểu học Phường 6/2 Khu A

Trong chương trình, Đạm Cà Mau đã trao 1.000 quyển vở cho các em học sinh; các đơn vị thuộc Ủy ban Hội phường 6 đã trao 400 quyển vở, cùng 70 suất quà là lồng đèn và bánh trung thu cho em học sinh, mang đến cho các em nhiều niềm vui trong năm học mới và mùa Trung thu sắp đến.

tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mau
Chương trình mang đến cho các em học sinh nhiều niềm vui trong năm học mới và mùa Trung thu sắp đến

Tại các chương trình trao học bổng, đại diện lãnh đạo địa phương và nhà trường đã gửi lời cảm ơn, ghi nhận tấm lòng của cán bộ, đoàn viên thanh niên Đạm Cà Mau trong việc hỗ trợ cho các em học sinh trên địa bàn, cũng như góp phần cùng chính quyền phát triển sự nghiệp giáo dục tại địa phương.

tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mau
Đạm Cà Mau trao tặng 1.000 quyển vở cho các em học sinh

Trước đó, vào ngày 20/8, Chi đoàn Xưởng NPK thuộc Đoàn Thanh niên PVCFC cũng đã phối hợp cùng Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Cà Mau trao 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học Trường An, Trường Tiểu học Võ Thị Sáu và Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hài, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

tuoi tre dam ca mau tiep tuc thuc hien tiep suc den truong tai ca mau
Chương trình trao quà và tập vở cho học sinh Trường Tiểu học Phường 6/2 Khu A

Bước vào năm học mới, từ nay đến đầu tháng 9/2019, Đoàn Thanh niên PVCFC sẽ tiếp tục phối hợp trao tặng thêm nhiều suất học bổng, tập vở cho các em học sinh trên địa bàn tỉnh Cà Mau. Dự kiến, ngày 30/8 sẽ trao học bổng tại huyện Cái Nước, ngày 5/9 sẽ trao học bổng tại Phường 1 và Phường 8… Đây là một hoạt động thường niên của Đạm Cà Mau, thể hiện lòng nhân ái, sự sẻ chia trách nhiệm đối với sự nghiệp giáo dục, góp phần vun đắp và chắp cánh ước mơ cho những em học sinh nghèo, hiếu học.

P.V

DMCA.com Protection Status