Tuổi trẻ PPS đối thoại với lãnh đạo công ty và tổ chức Hội thảo về chuyển đổi số

18:25 | 01/04/2023

7,550 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Được sự đồng thuận của Đảng ủy, Ban giám đốc, Lãnh đạo các phòng chức năng công ty, chiều ngày 29/03/2023, Đoàn Thanh niên (ĐTN) Công ty Cổ phần Dịch vụ Khai thác Dầu khí PTSC (Công ty PPS) đã tổ chức thành công chương trình đối thoại giữa thanh niên với Ban lãnh đạo công ty và Hội thảo Thanh niên tham gia giải pháp chuyển đổi số tại đơn vị.

Đây là những chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Thanh niên 2023 của Đoàn Thanh niên Công ty PPS, nhằm thiết thực chào mừng 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/3/2023), hưởng ứng chương trình hành động “Thanh niên tiên phong chuyển đổi số” năm 2023 của BCH Trung ương Đoàn.

Chương trình có sự tham gia của hơn 30 đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 143 đoàn viên thanh niên cùng sự hưởng ứng của đông đảo CBCNV Công ty PPS đã làm cho chương trình nóng lên hơn bao giờ hết.

Tuổi trẻ PPS đối thoại với lãnh đạo công ty và tổ chức Hội thảo về chuyển đổi số

Trong chương trình đối thoại với lãnh đạo công ty, các đoàn viên thanh niên đã được lắng nghe anh Nguyễn Vinh Nhị Phương – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty chia sẻ về tình hình sản xuất kinh doanh (SXKD), tình hình chính trị, định hướng chiến lược của Công ty PPS trong thời gian sắp đến, cũng như vai trò của Đoàn Thanh niên trong hoạt động sản xuất tại đơn vị.

Tuổi trẻ PPS đối thoại với lãnh đạo công ty và tổ chức Hội thảo về chuyển đổi số

Đây là cơ hội để tuổi trẻ PPS bày tỏ quan điểm, suy nghĩ và hơn hết giúp cho đoàn viên thanh niên hiểu biết rõ hơn về mục tiêu, chiến lược phát triển của Công ty từ đó đồng thuận, tin tưởng, hiến kế, hành động vì sự phát triển bền vững của Công ty PPS.

Các câu hỏi đã được liên tục gửi về cho Ban lãnh đạo công ty xoay quanh các đề xuất xuất, kiến nghị giải pháp nhằm để góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của đơn vị, giúp tháo gỡ các vướng mắc trong công việc để đoàn viên thanh niên yên tâm trong công việc chuyên môn và công tác Đoàn.

Đáp lại các câu hỏi của Đoàn Thanh niên, Ban lãnh đạo công ty cũng đã có những chia sẻ hết sức thiết thực và yêu cầu thanh niên cần thay đổi bản thân, thay đổi cách nghĩ tích cực hơn nhằm cởi trói chính mình, góp phần vào sự phát triển của đơn vị và gia đình. Ban lãnh đạo PPS cũng đặt ra các yêu cầu cụ thể cho Đoàn Thanh niên Công ty trong năm 2023 và các năm tiếp theo.

Chương trình đối thoại với lãnh đạo
Tuổi trẻ PPS với chương trình đối thoại với lãnh đạo công ty

Cũng trong chiều cùng ngày, Đoàn Thanh niên PPS đã phối hợp với nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số tổ chức Hội thảo với chủ đề “Thanh niên tham gia giải pháp chuyển đổi số tại đơn vị” diễn ra tại Văn phòng Công ty PPS và được phát trực tuyến thông qua ứng dụng Microsoft Team.

Tuổi trẻ PPS đối thoại với lãnh đạo công ty và tổ chức Hội thảo về chuyển đổi số
Chương trình thanh niên với chuyển đổi số của đơn vị

Chương trình đã thu hút được đông đảo các bạn đoàn viên thanh niên tham dự và CBCNV trong và ngoài công ty tham gia.

Đúng như tinh thần của buổi Hội thảo, các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe trình bày các giải pháp và cùng thảo luận làm sao, làm cách nào, lựa chọn nào, hướng đi nào là tốt nhất cho Công ty PPS hiện nay.

Tuổi trẻ PPS đối thoại với lãnh đạo công ty và tổ chức Hội thảo về chuyển đổi số

Thông qua chương trình Đoàn Thanh niên PPS mong muốn thể hiện tinh thần xung kích sáng tạo, đổi mới, cống hiến sức trẻ đồng hành cùng xây dựng, phát triển Công ty PPS ngày càng thịnh vượng hơn.

Hữu Hiệu – Thành Công

Gắn biển công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027Gắn biển công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027
PPS tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Hà GiangPPS tổ chức chương trình “Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản” tại Hà Giang
Tuổi trẻ PPS tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023Tuổi trẻ PPS tổ chức các hoạt động hưởng ứng Tháng Thanh niên 2023

DMCA.com Protection Status