Tuyên dương 208 học sinh giỏi khu vực phía Nam

10:02 | 01/08/2011

906 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Ngày 31/7, tại TP HCM, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tổ chức Lễ tuyên dương 208 em học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, quốc gia và quốc tế, là con em của cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam ở khu vực phía Nam.

Trong hai năm học 2009-2010 và 2010-2011, 328 học sinh là con em cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đạt các giải thưởng cấp tỉnh, thành phố, quốc gia và quốc tế. Trong đó có 291 em học sinh giỏi cấp tỉnh, thành phố, 31 em đạt Giải Quốc gia và 6 em đạt Giải Quốc tế. Riêng khu vực phía Nam có 2 em đạt Giải Quốc tế, 21 em đạt Giải Quốc gia và 185 em đạt Giải cấp tỉnh, thành phố.

Giao lưu với các em học sinh giỏi tiêu biểu

Những thành tích đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo cho việc giáo dục con em ở các gia đình thuộc ngành Dầu khí và sự chăm lo bồi dưỡng thế hệ trẻ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Hàng năm, Tập đoàn đều dành nhiều sự quan tâm đến con em cán bộ, công nhân viên, người lao động Dầu khí; động viên, khuyến khích các em học sinh giỏi và cử con em của cán bộ ngành Dầu khí đi học tập để tiếp thu công nghệ tiên tiến ở nước ngoài.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên HĐTV PVN trao Giấy khen cho các em học sinh giỏi

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã nhiệt liệt biểu dương các em học sinh và biểu dương các gia đình trong ngành Dầu khí, ngoài việc sản xuất, kinh doanh giỏi đã quan tâm chăm lo cho việc học tập của con em mình; đồng thời, chúc các em học sinh luôn khỏe mạnh, phấn đấu có nhiều thành tích hơn nữa trong học tập. Ngoài việc học giỏi các em cũng phải phấn đấu thực hành giỏi để tiếp bước cha anh trong hoạt động phát triển ngành Dầu khí và thực hiện các nhiệm vụ mà Đất nước mong đợi ở các em.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thắng, Thành viên HĐTV PVN trao Giấy khen cho em Trần Vương Mai Khanh, đạt Huy chương bạc Cờ vua trẻ châu Á năm 2011

Trong buổi Lễ tuyên dương cũng diễn ra cuộc trò chuyện, giao lưu với đại diện các em học sinh giỏi nhằm tìm hiểu thêm về quá trình rèn luyện, phấn đấu, nỗ lực của các em để đạt được những thành tích cao trong học tập.

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương, Phó bí thư Đoàn TNCS HCM PVN trao Giấy khen cho các em học sinh giỏi.

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương – Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam nhắc nhở các em học sinh, bên cạnh tự hào những thành tích đã đạt được, các em phải luôn ghi nhớ đó chỉ là những kết quả ban đầu trong quá trình học tập, rèn luyện của mỗi người, không nên tự mãn mà luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, rèn luyện sức khỏe, tích lũy kiến thức và nuôi dưỡng những ước mơ, khát vọng đẹp để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của Đất nước, xứng đáng với sự tin yêu của cha mẹ, nhà trường, sự quan tâm của Tập đoàn dành cho các em.

Mai Phương

DMCA.com Protection Status