Tuyên dương con em CBCNV Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí

15:34 | 30/07/2011

226 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 29/7, tại Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVCPT), BCH Công đoàn phối hợp với BCH Đoàn thanh niên Công ty đã long trọng tổ chức lễ trao phần thưởng cho các cháu là con cán bộ công nhân viên đạt học sinh giỏi năm học 20102011.

Đây là một hoạt động thường niên của Ban lãnh đạo Công ty đối với công tác chăm sóc và động viên con em cán bộ công nhân viên Công ty Cổ phần Xây lắp Đường ống Bể chứa Dầu khí (PVC-PT).

Đồng chí Trương Xuân Sỹ – Bí thư đoàn thanh niên Công ty đã tổng kết thành tích học tập của các cháu trong năm học 2010-2011. Chứng kiến những thành tích mà các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của gia đình mà còn của toàn thể Công ty PVC-PT. Kết quả học tập xuất sắc của con em CBCNV chính là niềm động viên, khích lệ cho các bậc phụ huynh trong công việc của mình.

Tiếp đó ông Hoàng Ngọc Tuyên – Chủ tịch Công đoàn thay mặt Ban lãnh đạo Công ty biểu dương thành tích học tập của các cháu, đồng thời cũng biểu dương các gia đình có con em đạt thành tích cao trong học tập. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, ông Hoàng Ngọc Tuyên mong muốn các bậc phụ huynh sẽ quan tâm hơn nữa, tích cực động viên các cháu phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng phấn đấu, để có thể đạt được những thành tích tốt hơn trong năm học tới.

Với thành tích đáng tự hào, trong năm học 2010-2011 đã có 189 cháu là con em CBCNV Công ty đạt học sinh giỏi, học sinh tiên tiến các cấp: Trong đó 03 cháu học sinh giỏi đạt giải trong kỳ thi cấp tỉnh, 129 cháu học sinh giỏi và 56 cháu đạt học sinh tiên tiến các cấp.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty với những mầm non tương lai của đất nước nói chung và của Công ty PVC-PT nói riêng.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status