Tuyên dương gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu PV Drilling

16:24 | 21/06/2021

4,350 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/6, Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức Hội nghị trực tuyến gặp mặt nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2021) và kỷ niệm 20 năm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2021) với sự tham gia của các Công đoàn trực thuộc.

CĐ DKVN đã ban hành Quyết định số 479/QĐ-CĐDK về việc tặng Bằng khen cho 8 gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu giai đoạn 2016-2020, trong đó Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) vinh dự có gia đình anh Lương Thanh Tịnh được nhận Bằng khen gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu.

Tuyên dương gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu PV Drilling
Gia đình anh Lương Thanh Tịnh được nhận Bằng khen gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu của CĐ DKVN

Anh Lương Thanh Tịnh hiện là Kế toán trưởng Công ty PVD Tech, UV BCH Công đoàn PV Drilling, Chủ tịch Công đoàn CSTV PVD Tech, vợ anh - chị Nguyễn Thị Kim Chi đang công tác tại PVD Offshore, cả hai vợ chồng anh chị đều là đảng viên, có 2 con, một bé trai và một bé gái. Anh Lương Thanh Tịnh gắn bó với PV Drilling đã gần 20 năm và đảm nhận các vị trí quan trọng tại các đơn vị, từ ngày đầu làm Kế toán PVD Offshore, Kế toán trưởng (KTT) PVD Training, KTT Xí nghiệp Điều hành khoan và nay là KTT PVD Tech. Ngoài công việc chuyên môn, anh còn là UV BCH Công đoàn PV Drilling và Chủ tịch Công đoàn PVD Tech, với niềm vinh dự và tự hào, anh Lương Thanh Tịnh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui, hạnh phúc và tự hào khi được bình chọn là gia đình Dầu khí tiêu biểu. Tôi xin cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn Tổng Công ty PV Drlling và sự quan tâm của CĐ DKVN đã có những hoạt động thiết thực và rất ý nghĩa để quan tâm, chăm lo đến đời sống, tinh thần của CBCNV và người lao động Dầu khí nói chung, người lao động PV Drilling nói riêng".

Tuyên dương gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu PV Drilling
Gia đình anh Lê Văn Định - Đốc công Xưởng Bảo dưỡng thiết bị PVD Tech được Công đoàn PV Drilling tặng biểu trưng Gia đình Dầu khí tiêu biểu

Nhân dịp này, Công đoàn Tổng Công ty PV Drilling cũng đã trao tặng biểu trưng cho 14 Gia đình Dầu khí tiêu biểu tại các đơn vị trong toàn Tổng Công ty.

Tuyên dương gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu PV Drilling
Gia đình anh Nguyễn Văn Thành - Giám đốc Liên doanh PVD OSI được Công đoàn PV Drilling tặng biểu trưng Gia đình Dầu khí tiêu biểu

Nhận xét về người lao động của đơn vị mình, Chủ tịch Công đoàn PV Drilling Hồ Trọng Thoán chia sẻ: Với những thành tích rất đáng tự hào của hơn 2.500 cán bộ đoàn viên, người lao động PV Drilling đang ngày đêm miệt mài lao động sáng tạo và hiệu quả để làm ra những giá trị gia tăng, khẳng định thương hiệu của một Tổng Công ty trên trường quốc tế. Vai trò của Công đoàn ngày càng thể hiện và luôn nhận được sự ủng hộ của các cấp lãnh đạo PV Drilling cũng như CĐ DKVN. Xin gửi lời chúc mừng đến các gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu giai đoạn 2016-2020, cảm ơn đội ngũ CNLĐ, chính các bạn đã luôn đồng hành chia sẻ để cùng với Tổng Công ty, Công đoàn Tổng Công ty hoàn thành nhiệm vụ chính trị tại đơn vị.

Tuyên dương gia đình CNLĐ Dầu khí tiêu biểu PV Drilling
Gia đình anh Nguyễn Văn Hảo - Thợ tiện công nghệ cao Công ty Vietubes được Công đoàn PV Drilling tặng biểu trưng Gia đình Dầu khí tiêu biểu

Đây là chương trình rất thiết thực nhằm tôn vinh những gia đình Dầu khí điển hình, tiêu biểu trong hoạt động sản xuất, cũng như phong trào CNLĐ, từ đó lan tỏa các giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam; góp phần nâng cao nhận thức về vai trò, vị trí, trách nhiệm của gia đình đối với sự phát triển của xã hội và đặc biệt là của mỗi gia đình NLĐ Dầu khí nói chung, PV Drilling nói riêng. Đồng thời phát huy các giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam và tiếp thu có chọn lọc các giá trị tiên tiến của gia đình trong xã hội phát triển để cùng nhau tích cực xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

An Nhiên

DMCA.com Protection Status