Tuyên dương học sinh giỏi ngành Dầu khí

14:49 | 09/11/2012

869 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Tối 8/11, trong không khí vui tươi, đầm ấm, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng học sinh là con em của người lao động đang làm việc trong ngành Dầu khí đạt giải cấp tỉnh, thành phố, quốc gia, quốc tế khu vực phía Bắc.

Lễ tuyên dương diễn ra đồng loạt tại 4 khu vực: phía Bắc, miền Trung, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Năm học 2011 – 2012, toàn Tập đoàn có 399 em đạt giải cao, trong đó có 363 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố; 33 em đạt giải cấp quốc gia và 3 em đạt giải cấp quốc tế.

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Bí thư Đoàn Tập đoàn chúc mừng thành tích của các em học sinh khu vực phía Bắc.

So với năm học 2009 – 2010 và 2010 – 2011, số lượng học sinh đạt giải năm học 2011 – 2012 vượt 61 em.

Khu vực phía Bắc có 10 em đạt giải quốc gia, 58 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố. Khu vực phía Nam có 3 em đạt giải quốc tế, 20 em đạt giải quốc gia và 272 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố. Khu vực miền Trung có 3 em đạt giải quốc gia, 39 em đạt giải cấp tỉnh, thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh, Bí thư Đoàn Tập đoàn cho biết: “Thành tích học tập của các em là món quà vô giá tặng gia đình và là nguồn khích lệ giúp bố mẹ có thêm nghị lực vượt qua những vất vả trong công việc, yên tâm công tác. Những kết quả đó là những bông hoa tươi thắm kính tặng cha mẹ, thầy cô, là niềm tự hào của tỉnh thành, nhà trường và cũng là niềm tự hào của lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động ngành Dầu khí.

Trong những thành công của các em ngày hôm nay luôn có sự kế thừa truyền thống của người làm Dầu khí.

Trong mỗi bước trưởng thành, gia đình luôn là điểm tựa vững chắc làm nên thành công của các em. Chúng ta dành vinh dự ngày hôm nay cho cha mẹ, ông bà các em, những người luôn dìu dắt, nâng đỡ các em”.

Đây mới chỉ là kết quả bước ban đầu trong hành trình dài rộng của mỗi con người, các em phải luôn có ý thức tu dưỡng đạo đức, tích lũy kiến thức, khát vọng để trở thành chủ nhân tương lai của Tập đoàn và của đất nước.

Em Đặng Anh Minh, hứa sẽ học tập tốt hơn nữa để đạt các giải cao.

Em Đặng Anh Minh, học sinh lớp 5C trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm (Hà Nội), giải 3 môn Tiếng Anh quốc gia xúc động, phát biểu tại buổi lễ: Em cũng như bao bạn học sinh đạt phần thưởng hôm nay đã có một quá trình học tập hăng say và sự chăm sóc của gia đình cùng các thầy cô giáo.

“Chúng em rất tự hào và hạnh phúc vì có bố mẹ đang công tác trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Hàng năm, vào những dịp Tết Thiếu nhi, Tết Trung thu, chúng em luôn nhận được sự quan tâm, động viên, khen thưởng kịp thời từ các bác lãnh đạo”.

Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PVN Vũ Thị Thu Hương trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh giỏi khu vực miền Trung.

Tối cùng ngày, tại Quảng Ngãi, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương các em học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố, quốc gia khu vực miền Trung.

Tham dự buổi lễ, có đồng chí Khuất Thị Lê – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn Công ty TNHH MTV Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR); đồng chí Vũ Thị Thu Hương - Phó Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam.

Tại lễ tuyên dương, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã trao 43 giấy khen và phần quà cho các em có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Đồng chí Vũ Thị Thu Hương – Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn cho biết trong những năm qua, Đảng ủy, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã giành sự quan tâm rất lớn tới con em của cán bộ công nhân viên, người lao động trong toàn Tập đoàn.

Hàng năm, nhiều phần thưởng xứng đáng đã được tặng cho các em học sinh giỏi để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần học tập của các em.

Tại TP Hồ Chí Minh có sự tham dự của đồng chí Trần Quang Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Tập đoàn.

Đồng chí Trần Quang Dũng (đứng giữa, hàng sau) trao các phần thưởng cho các em học sinh

Đồng chí Hoàng Phúc Long, Phó Bí thư Đoàn Tập đoàn, Bí thư Đoàn Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tặng giấy khen cho các em tại khu vực Vũng Tàu.

Một số hình ảnh tuyên dương, trao giấy khen cho các em học sinh đạt giải khu vực phía Bắc:

Đồng chí Nguyễn Quốc Thịnh trao giấy khen cho các em đạt giải quốc gia.

Em Nguyễn Việt Long, lớp 9A10 trường THCS Giảng Võ (trái) và em Bùi Minh Hoàng, học sinh lớp 9P, trường THCS Giảng Võ (Hà Nội) nhận giấy khen của Đoàn Thanh niên Tập đoàn.

Đồng chí Ngô Thế Linh, Bí thư đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam trao giấy khen cho các em đạt giải cấp tỉnh, thành phố.

Các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng các anh chị đoàn viên thanh niên Tập đoàn.

Đức Chính - Mạnh Kiên

DMCA.com Protection Status