Tác phẩm dự thi “Tự hào Petrovietnam”:

Vietsovpetro - Chung sức cùng hành trình nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị văn hóa dầu khí, Hoàng Thị Vân Anh đại diện nhóm tác giả (VSP)

08:27 | 16/08/2024

7,965 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Tác phẩm dự thi Cuộc thi sáng tác video, clip “Tự hào Petrovietnam” của nhóm tác giả Phạm Văn Đoàn, Nguyễn Lê Tố Loan, Hoàng Thị Vân Anh thuộc nhóm Truyền thông Văn hóa doanh nghiệp - Văn phòng Vietsovpetro.

Tham gia bình chọn cho video 09-HTVA-TT-01 của nhóm tác giả Hoàng Thị Vân Anh tại Fanpage PetroTimes

Petrovietnam, với bề dày lịch sử và những bước phát triển vượt bậc đã kiến tạo nên những thành tựu đầy dấu ấn, gắn liền với những bước đổi thay của đất nước.

Trong hành trình vươn tầm của Petrovietnam, Vietsovpetro tự hào là một mảnh ghép tiên phong trong bức tranh rực rỡ và tầm vóc mang tên Petrovietnam.

Vietsovpetro...

Một bước khởi đầu cho hành trình chinh phục và khai thác nguồn năng lượng tiềm ẩn dưới lòng biển sâu….

Hòa điệu vào nguồn năng lượng của hành trình Tái tạo Văn hóa Dầu khí, với tinh thần "Giữ lửa cho tương lai", Vietsovpetro sẽ tiếp tục quyết tâm và nỗ lực bền bỉ, như những mạch máu nóng căng tràn nuôi dưỡng trái tim Văn hóa Petrovietnam. Tin rằng, với những nỗ lực của tất cả các đơn vị thành viên trên toàn Tập đoàn, tái tạo văn hóa sẽ thực sự tạo đà cho tái tạo kinh doanh, trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp để tạo nên sức mạnh cho Petrovietnam sẵn sàng đón đầu những cơ hội để thành công!

Đại diện nhóm tác giả: Hoàng Thị Vân Anh

DMCA.com Protection Status