Vietsovpetro đối thoại định kỳ với người lao động lần I/2017

10:12 | 23/02/2017

1,385 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/2/2017, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ lần thứ I năm 2017.  

Tham dự hội nghị có đồng chí Từ Thành Nghĩa - Tổng Giám đốc Vietsovpetro; đồng chí Vũ Nam Cường - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc và đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn.

Tại Hội nghị, đại diện cho người lao động, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt đã trình bày 7 kiến nghị của người lao động, trong đó có 3 kiến nghị về chế độ chính sách, 3 kiến nghị về đời sống nhà ở, an toàn thực phẩm và 1 kiến nghị về bảo hộ lao động. Tất cả các kiến nghị đã được Tổng Giám đốc Từ Thành Nghĩa và đại diện các đơn vị lắng nghe, trao đổi, thảo luận với đại diện người lao động và giải quyết thỏa đáng.

vietsovpetro doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan i2017
Tổng Giám đốc Vietsovpetro Từ Thành Nghĩa đối thoại với người lao động

Thay mặt Ban Lãnh đạo Vietsovpetro, Tổng Giám đốc Thành Nghĩa thông báo tình hình hoạt động sản xuất của Liên doanh trong thời gian qua, cũng như những chủ trương, giải pháp và các chế độ cho người lao động sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới. Qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực hết mình cùng Ban Lãnh đạo vượt qua giai đoạn khó khăn hiện nay.

vietsovpetro doi thoai dinh ky voi nguoi lao dong lan i2017
Đại diện người lao động, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro Nguyễn Quốc Đạt (thứ tư, bìa phải) trình bày các kiến nghị

Đại diện người lao động, Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quốc Đạt đề nghị Công đoàn và đại diện người lao động các đơn vị phổ biến thông tin đối thoại tới tất cả CBCNV-NLĐ, tích cực hơn nữa trong việc tổ chức lấy ý kiến đóng góp của người lao động để nâng cao chất lượng các đợt đối thoại tiếp theo.

P.V

DMCA.com Protection Status