Vietsovpetro họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

10:20 | 26/07/2017

1,170 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hội Cựu Chiến binh Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietsovpetro, các đồng chí lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội Vietsovpetro, các đồng chí trong Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh phường 1 - TP Vũng Tàu và gần 80 thân nhân liệt sĩ có con em đang công tác tại Vietsovpetro.

Mở đầu buổi họp mặt, đồng chí Đặng Đình Công - Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Vietsovpetro đã ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của các thế hệ cha anh, đồng thời báo cáo về công tác đền ơn đáp nghĩa của Vietsovpetro trong những năm qua.

vietsovpetro hop mat ky niem 70 nam ngay thuong binh liet si
Đồng chí Đặng Đình Công ôn lại truyền thống cách mạng hào hùng của các thế hệ cha anh

Hiện nay, Vietsovpetro đang phụng dưỡng suốt đời 26 Mẹ Việt Nam Anh hùng và 46 thân nhân liệt sĩ tại các tỉnh Quảng Trị, Quảng Nam, Bến Tre và Bà Rịa - Vũng Tàu với tổng số tiền gần 500 triệu đồng/năm. Hằng năm, Liên doanh thường xuyên tổ chức các hoạt động thiết thực như thăm, tặng quà, xây dựng nhà tình nghĩa cho các đối tượng chính sách của Vietsovpetro là thương binh và thân nhân liệt sĩ.

Trong giai đoạn 2012-2017, Vietsovpetro đã có nhiều chương trình ý nghĩa như hỗ trợ giám định ADN cho 100 gia đình liệt sĩ, xây dựng Tượng đài liệt sĩ Tiểu đoàn 28 Đặc công anh hùng tại Khu di tích lịch sử Chiến khu D, xây dựng nhà quản đền Khu tưởng niệm liệt sĩ Trung đoàn 207 ấp Đá Biên, Thạnh Hóa với tổng số tiền trên 40 tỉ đồng.

vietsovpetro hop mat ky niem 70 nam ngay thuong binh liet si
Đồng chí Vũ Việt Kiều phát biểu tri ân tại buổi lễ

Tại buổi họp mặt, đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietsovpetro bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã cống hiến, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc; đồng thời nhấn mạnh: Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Ban Tổng giám đốc và Đảng ủy Vietsovpetro luôn quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa và xem đây như một nhiệm vụ song hành cùng nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

Chia sẻ về tình hình khó khăn chung của ngành trong giai đoạn hiện nay, đại diện lãnh đạo Vietsovpetro mong nhận được sự đồng cảm từ các thân nhân liệt sĩ có con em đang công tác tại đơn vị, từ đó tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng, nỗ lực vượt mọi khó khăn.

vietsovpetro hop mat ky niem 70 nam ngay thuong binh liet si
Đại diện các tổ chức chính trị - xã hội Vietsovpetro trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng
vietsovpetro hop mat ky niem 70 nam ngay thuong binh liet si
Hội Cựu chiến binh Vietsovpetro trao tặng quà cho các thân nhân liệt sĩ.

P.V

DMCA.com Protection Status