Vietsovpetro: Nhiều hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng AT-VSLĐ

13:45 | 06/06/2019

296 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hưởng ứng Tháng AT-VSLĐ và Tháng Công nhân từ ngày 01 đến 31/5/2019, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nâng cao nhận thức về công tác an toàn, vệ sinh lao động cho toàn thể cán bộ công nhân viên; đảm bảo an toàn và điều kiện lao động tốt nhất cho người lao động.
vietsovpetro nhieu hoat dong thiet thuc huong ung thang at vsldVietsovpetro phát động Tháng ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2019
vietsovpetro nhieu hoat dong thiet thuc huong ung thang at vsldQuý I-2019: Vietsovpetro duy trì thực hiện tốt chính sách, mục tiêu công tác An toàn - Sức khỏe - Môi trường

Trong tháng 5/2019, Vietsovpetro đã bắt đầu triển khai 30 lớp huấn luyện phòng cháy chữa cháy cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) làm việc trong môi trường có nguy hiểm cháy nổ, dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối tháng 8/2019. Vietsovpetro cũng tổ chức 4 đợt Hội thảo truyền thông về kiểm soát việc vận chuyển, sử dụng đồ uống có cồn và chất kích thích trên các công trình của Vietsovpetro.

vietsovpetro nhieu hoat dong thiet thuc huong ung thang at vsld
Vietsovpetro diễn tập phòng cháy chữa cháy.

Ngày 29/5/2019 Phòng ATSKMT đã phối hợp với Ban Đời sống - Nhà ở Vietsovpetro tổ chức thực tập phương án chữa cháy tại TNLV XN Xây lắp và XN Dịch vụ với mục đích kiểm tra đánh giá khả năng thường trực, tính sẵn sàng chiến đấu của lực lượng chữa cháy tại chỗ của đơn vị, cũng như nâng cao vai trò trách nhiệm của các lực lượng tham gia khi có sự cố cháy nổ và kỹ năng thoát hiểm của CBCNV khi có sự cố xảy ra.

vietsovpetro nhieu hoat dong thiet thuc huong ung thang at vsld

Hội thảo Ô nhiễm không khí – hưởng ứng ngày Môi trường thế giới

Để hưởng ứng ngày môi trường thế giới 5/6/2019 với chủ đề ô nhiễm không khí, cùng trong ngày 29/5/2019 Vietsovpetro đã tổ chức hội thảo về tình hình ô nhiễm không khí, trình bày tổng quát về các các hoạt động thiết thực của Vietsovpetro trong việc tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nhiên liệu, thu gom và tận dụng khí đồng hành trong quá trình khai thác, giảm đáng kể lượng khí thải vào môi trường. Bên cạnh đó cũng trình bày các giải pháp mới sử dụng nguồn năng lượng tái tạo từ năng lượng gió, năng lượng mặt trời cho cán bộ công nhân viên, và nhận được nhiều sự quan tâm.

vietsovpetro nhieu hoat dong thiet thuc huong ung thang at vsld

Thực tập phương án chữa cháy tại tòa nhà XNXL-XNDV ngày 29/5/2019

Trúc Lâm

DMCA.com Protection Status