Vietsovpetro phát động Tháng ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2019

10:34 | 09/05/2019

503 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 6/5, tại trụ sở 105 Lê Lợi - TP Vũng Tàu, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Lễ phát động Tháng An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) - Tháng Công nhân và tuyên dương người lao động Vietsovpetro tiêu biểu năm 2019.    

Tham dự lễ phát động, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có đồng chí Nghiêm Thùy Lan - Chủ tịch Công đoàn và các ủy viên BCH Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN); đồng chí Châu Văn Thắng - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; đồng chí Nguyễn Trần Toàn - Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC).

vietsovpetro phat dong thang atvsld va thang cong nhan nam 2019
Toàn cảnh Lễ phát động

Về phía Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro có đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng giám đốc, các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, Đảng ủy, Công đoàn và các tổ chức chính trị - xã hội cùng 150 đại biểu đại diện lãnh đạo chính quyền và công đoàn của các đơn vị cơ sở thành viên.

vietsovpetro phat dong thang atvsld va thang cong nhan nam 2019
Đồng chí Nguyễn Quốc Đạt, Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro phát động tại buổi lễ

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đã phát động các hoạt động hưởng ứng Tháng ATVSLĐ - Tháng Công nhân năm 2019 trong Vietsovpetro. Đồng chí đề nghị người lao động Vietsovpetro và lãnh đạo chính quyền và công đoàn các đơn vị cơ sở bằng những hoạt động thiết thực hưởng ứng Tháng ATVSLĐ năm 2019 với chủ đề “Tăng cường đánh giá, quản lý các nguy cơ rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc”. Tiếp đó là báo cáo tóm tắt do đồng chí Trần Tấn, Trưởng phòng ATSKMT trình bày tổng kết hoạt động ATVSLĐ năm 2018 và kế hoạch triển khai Tháng ATVSLĐ năm 2019. Báo cáo đã nêu các kết quả đạt được năm 2018 và các mục tiêu, hoạt động cụ thể Vietsovpetro sẽ thực hiện để triển khai Tháng ATVSLĐ năm 2019.

vietsovpetro phat dong thang atvsld va thang cong nhan nam 2019
Tổng giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Quỳnh Lâm phát biểu tại buổi lễ phát động

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Quỳnh Lâm mong rằng tại Vietsovpetro tất cả các tháng trong năm đều được coi là Tháng ATVSLĐ. Trong những năm qua, Vietsovpetro đã từng bước xây dựng văn hóa an toàn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, từ đó có thể chứng minh Vietsovpetro là nhà thầu dầu khí không những có năng lực về chuyên môn mà còn có nền tảng văn hóa an toàn cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn của ngành Dầu khí. Lãnh đạo các đơn vị thành viên cần quan tâm, tạo điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động trực tiếp; đồng thời phải có sự kết hợp giữa các cấp chính quyền và công đoàn để có tiếng nói với người lao động về văn hóa an toàn. Cuối cùng, Tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Lâm thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro cam kết sẽ hết sức tạo điều kiện cho người lao động làm việc an toàn, đảm bảo sức khỏe và khen thưởng xứng đáng với những thành tích đạt được trong công tác đảm bảo ATVSLĐ.

vietsovpetro phat dong thang atvsld va thang cong nhan nam 2019
Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan phát biểu chỉ đạo tại Lễ phát động

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ phát động, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan ghi nhận, biểu dương những thành tích của Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro trong công tác ATVSLĐ, đơn vị tiêu biểu của ngành Dầu khí về công tác ATVSLĐ từ bờ tới biển. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Vietsovpetro sẽ phát huy tối đa thế mạnh của mình và tiếp tục tổ chức các hoạt động, sự kiện chuyên đề về ATVSLĐ theo chủ đề, nội dung của Tháng hành động.

vietsovpetro phat dong thang atvsld va thang cong nhan nam 2019
Tuyên dương người lao động Vietsovpetro tiêu biểu năm 2019

Tại buổi lễ, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và lãnh đạo Vietsovpetro đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể và các nhân có thành tích xuất sắc trong công tác ATVSLĐ năm 2018, đồng thời tuyên dương người lao động Vietsovpetro tiêu biểu năm 2019.

Nhân dịp này, CĐ DKVN và Công đoàn Vietsovpetro cũng trao quà hỗ trợ cho những người lao động khó khăn, có thu nhập thấp, mắc bệnh hiểm nghèo và bệnh nghề nghiệp.

Buổi lễ phát động diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể CBCNV Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro.

Hồng Thắm - Trung Kiên

DMCA.com Protection Status