Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo

20:34 | 21/02/2023

5,310 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/2 vừa qua, đoàn công tác của Bộ Công an, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro và Bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội, khám bệnh, tặng quà cho người dân trên địa bàn huyện Côn Đảo; khởi công công trình “Tuyến đường hoa anh đào" do Vietsovpetro tài trợ.

Trong chương trình, đoàn công tác đã tổ chức bàn giao nhà mái ấm tình thương cho một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu dân cư số 3, huyện Côn Đảo. Cùng ngày, các y bác sĩ Bệnh xá Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) đã tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ, chiến sĩ công an huyện, cán bộ công chức, viên chức huyện Côn Đảo. Đoàn cũng tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí, tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn và nhân dân trên địa bàn huyện.

Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo
Bàn giao nhà mái ấm tình thương cho gia đình bà Tống Thị Ngời, khu dân cư số 3, huyện Côn Đảo.
Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo
Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo
Chương trình gặp mặt, tặng quà các đồng chí cựu tù chính trị, người có công, cán bộ, chiến sĩ công an có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh vượt khó học giỏi trên địa bàn huyện đảo.
Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo
Chương trình khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân

Cũng trong chuỗi hoạt động, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức khởi công công trình "Tuyến đường hoa anh đào". Công trình với 1.500 cây hoa anh đào do Vietsovpetro tài trợ sẽ được trồng dọc tuyến đường 12km từ sân bay Cỏ Ống về trung tâm huyện Côn Đảo.

Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo
Ông Vũ Mai Khanh - Thừa ủy quyền Tổng giám đốc Vietsovpetro trao biểu trưng tài trợ cho công trình "Tuyến đường hoa anh đào".

Trước đó, Vietsovpetro đã phối hợp cùng Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lên kế hoạch và tiến hành khảo sát cho dự án này. Đây là một trong những dự án của Vietsovpetro nhằm hưởng ứng lời kêu gọi trồng 1 tỷ cây xanh trong 5 năm 2021-2025 “Vì một Việt Nam xanh" của Thủ tướng Chính phủ, chương trình trồng 3 triệu cây xanh giai 2022-2025 của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; đồng thời cũng là công trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, không chỉ góp phần cải thiện môi trường sinh thái mà còn góp phần thay đổi cảnh quan, mang lại sức sống mới cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và Côn Đảo nói riêng. Trong tương lai, "Tuyến đường hoa anh đào" được kỳ vọng có thể trở thành một địa điểm thu hút du lịch của Côn Đảo.

Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo

Văn hóa doanh nghiệp là một trong những yếu tố cần thiết cho sự phát triển bền vững của bất kỳ doanh nghiệp nào. Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thăm dò, khai thác và cung cấp các dịch vụ dầu khí, trong hành trình hơn 40 năm hình thành và phát triển, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh,Vietsovpetro luôn quan tâm đến các hoạt động giúp ích cho cộng đồng, xã hội, tham gia đóng góp nâng cao cơ sở hạ tầng, cảnh quan cho địa phương nơi Vietsovpetro đóng chân.

Vietsovpetro tổ chức chuỗi hoạt động an sinh xã hội tại Côn Đảo

Đặc biệt, Vietsovpetro cũng luôn ý thức chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp gắn liền với công tác bảo vệ môi trường. Điều này đã thể hiện qua nhiều hoạt động thiết thực của các tổ chức đoàn thể tại Vietsovpetro trong những năm qua, như trồng cây gây rừng, thu gom rác thải, bảo vệ môi trường, thay đổi không gian sống… Cùng với xu thế chuyển dịch của thế giới hướng đến nguồn năng lượng xanh và sạch, Vietsovpetro đã đề ra mục tiêu phát triển theo định hướng bền vững, sản xuất hiệu quả, thân thiện với môi trường.

Vietsovpetro: Kế thừa - Phát huy - Trường tồn giá trị bản sắc trong chặng đường xây dựng và phát triểnVietsovpetro: Kế thừa - Phát huy - Trường tồn giá trị bản sắc trong chặng đường xây dựng và phát triển
Hội thảo Văn hóa Doanh nghiệp Vietsovpetro “Dòng chảy hòa quyện của Lịch sử - Hiện tại - Tương lai”Hội thảo Văn hóa Doanh nghiệp Vietsovpetro “Dòng chảy hòa quyện của Lịch sử - Hiện tại - Tương lai”
Vietsovpetro: Mở rộng và nâng cao năng lực cung cấp dịch vụVietsovpetro: Mở rộng và nâng cao năng lực cung cấp dịch vụ

P.V

DMCA.com Protection Status