Vietsovpetro tổ chức "Đêm hội trăng rằm - Kết nối yêu thương"

17:30 | 28/09/2020

1,056 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Tối 26/9/2020, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro đã diễn ra chương trình Đêm hội trăng rằm do Ban Chỉ đạo hè Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tổ chức với chủ đề “Kết nối yêu thương”, mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu thật vui vẻ, đầm ấm.

Đến dự đêm hội, cùng chung vui với các thiếu nhi, có đồng chí Võ Văn Châu - Bí thư Đoàn Thanh niên và các đồng chí Ban Chỉ đạo hè Vietsovpetro năm 2020. Đặc biệt là sự hiện diện của rất đông các phụ huynh và thiếu nhi trong không khí vui tươi, rộn ràng.

Vietsovpetro tổ chức
Toàn cảnh Đêm hội trăng rằm

Chương trình diễn ra nhiều tiết mục vô cùng đặc sắc với các gian hàng trò chơi dân gian trang trí theo phong cách làng quê; với chú hề thổi bong bóng tạo hình tặng các cháu thiếu nhi; các gameshow trên sân khấu; ca múa nhạc xiếc - ảo thuật: tề thiên, quay đĩa, đầu bếp; múa lân sư rồng; phá cỗ đêm trăng… tất cả đã để lại nhiều niềm vui, kỷ niệm đẹp về một đêm hội Tết Trung thu đầy ý nghĩa cho con em CBCNV của Vietsovpetro.

Vietsovpetro tổ chức
Phó Ban Chỉ đạo hè Vietsovpetro Võ Văn Châu phát biểu khai mạc chương trình

Tại đêm hội Trung Thu, đồng chí Võ Văn Châu cho biết: “Ban lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể Vietsovpetro ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, thường xuyên quan tâm đến đời sống tinh thần con em CBCNV. Năm nay, dù tình hình dịch Covid-19 đã tác động nhất định đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro, nhưng không vì thế mà ảnh hưởng đến các hoạt động chăm lo cho con em CBCNV.

Vietsovpetro tổ chức
Vietsovpetro tổ chức
Múa lân sư rồng
Vietsovpetro tổ chức
Gameshow
Vietsovpetro tổ chức
Tô màu đêm trăng

Chương trình Đêm hội trăng rằm là món quà tinh thần nhiều ý nghĩa của Ban lãnh đạo, BCH công đoàn, BCH Đoàn Thanh niên Vietsovpetro dành tặng cho các cháu thiếu nhi Vietsovpetro nhân dịp Tết Trung thu, với mong muốn rằng các em luôn vui tươi, cố gắng học tập tốt, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm học mới. Chúc cho đại gia đình Vietsovpetro đón một mùa Trung thu an lành, ấm áp và tràn ngập yêu thương”. Đồng chí Võ Văn Châu nói.

Vietsovpetro tổ chức
Vietsovpetro tổ chức
Vietsovpetro tổ chức
Vietsovpetro tổ chức
Ca múa nhạc xiếc - ảo thuật: tề thiên, đầu bếp, quay đĩa
Vietsovpetro tổ chức
Vietsovpetro tổ chức
Các trò chơi dân gian
Vietsovpetro tổ chức
Phá cỗ đêm trăng
Vietsovpetro tổ chức
Kết nối yêu thương - Vui hội trăng rằm

Đêm hội trăng rằm của Vietsovpetro khép lại trong dư âm của những tràng pháo tay và nụ cười vui tươi của các em nhỏ, chương trình đã mang đến cho các em thiếu nhi một sân chơi thật bổ ích, phù hợp với lứa tuổi học trò và giúp các em hiểu, cảm nhận được nét đẹp truyền thống Tết Trung thu của dân tộc.

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status