Vietsovpetro tổ chức Đối thoại định kỳ lần I năm 2017

15:56 | 28/04/2017

805 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 25/4, Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội nghị Đối thoại định kỳ lần thứ I năm 2017.   

Tham dự hội nghị có đồng chí Từ Thành Nghĩa - Tổng giám đốc; đồng chí Vũ Nam Cường - Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc; đồng chí Hoàng Phúc Long - Phó Chủ tịch Công đoàn; các đồng chí là lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc có liên quan; các đồng chí đại diện Ban Chấp hành Công đoàn Vietsovpetro; Chủ tịch các Công đoàn cơ sở thành viên và các thành viên đại diện cho tập thể người lao động (NLĐ) Vietsovpetro.

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan i nam 2017
Toàn cảnh buổi đối thoại

Tại hội nghị đối thoại lần này, có 4 kiến nghị của người lao động, trong đó có 1 kiến nghị về chế độ chính sách, 3 kiến nghị về An toàn - Sức khỏe - Môi trường được gửi đến Lãnh đạo Vietsovpetro. Tất cả các kiến nghị đã được Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa và đại diện các phòng ban, đơn vị lắng nghe, trao đổi, thảo luận và giải quyết thỏa đáng.

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan i nam 2017
Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa lắng nghe ý kiến và trả lời các câu hỏi của đại diện người lao động

Đồng chí Từ Thành Nghĩa đã thông báo những chủ trương, giải pháp và các chế độ cho người lao động sẽ được thực hiện trong thời gian sắp tới; đồng thời đề nghị công đoàn các đơn vị sâu sát và nắm rõ hơn nữa tâm tư, tình cảm của người lao động, cũng như các hiện tượng liên quan đến tệ nạn xã hội diễn ra tại đơn vị để ngăn chặn và báo cáo lãnh đạo có giải pháp kịp thời.

vietsovpetro to chuc doi thoai dinh ky lan i nam 2017
Các thành viên đại diện cho tập thể NLĐ tham gia buổi đối thoại

Đại diện cho NLĐ, đồng chí Hoàng Phúc Long bày tỏ lời cảm ơn đến Ban Tổng giám đốc và lãnh đạo các đơn vị, phòng ban bộ máy điều hành đã giải đáp rõ ràng, đầy đủ các câu hỏi của NLĐ; đồng thời đề nghị Công đoàn và đại diện NLĐ của các đơn vị phổ biến các thông tin của hội nghị đối thoại tới tất cả CBCNV - NLĐ để biết và thực hiện, tiếp tục tích cực hơn trong việc tổ chức lấy ý kiến đóng góp của NLĐ để nâng cao hơn nữa chất lượng các đợt đối thoại định kỳ tiếp theo.

Hoàng Bình

DMCA.com Protection Status