Vietsovpetro tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ lần II năm 2018

14:28 | 21/08/2018

789 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/08 tại TP. Vũng Tàu, Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần II năm 2018.  
vietsovpetro to chuc hoi nghi doi thoai dinh ky tai noi lam viec lan ii nam 2018“Một triệu tấn dầu từng là mong ước của cả dân tộc”
vietsovpetro to chuc hoi nghi doi thoai dinh ky tai noi lam viec lan ii nam 2018Công đoàn Vietsovpetro: Hội nghị lần thứ 3 khóa XII
vietsovpetro to chuc hoi nghi doi thoai dinh ky tai noi lam viec lan ii nam 2018Vietsovpetro đưa 6 giếng mới vào khai thác, nộp NSNN 512,9 triệu USD

Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng Giám đốc Vietsovpetro, đồng chí Vũ Việt Kiều - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Vietsovpetro, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro cùng lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy điều hành, đơn vị trực thuộc, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Vietsovpetro, Chủ tịch các Công đoàn cơ sở thành viên và đại diện cho tập thể người lao động Vietsovpetro.

vietsovpetro to chuc hoi nghi doi thoai dinh ky tai noi lam viec lan ii nam 2018
Toàn cảnh Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc lần II năm 2018

Tại buổi đối thoại, đồng chí Lê Quang Mẫn- Trưởng phòng Tổ chức nhân sự cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban và đơn vị thành viên liên quan giải đáp các kiến nghị, thắc mắc của người lao động.

Đại diện các bên đã tập trung giải quyết 5 kiến nghị của người lao động liên quan đến chế độ chính sách, sát hạch tay nghề, thay đổi thời gian làm việc, hoạt động của đội phòng cháy chữa cháy đơn vị, đời sống nhà ở.

Tất cả các kiến nghị của người lao động đã được đại diện người sử dụng lao động, các đơn vị, phòng, ban có liên quan ghi nhận, trả lời và giải thích một cách thỏa đáng.

vietsovpetro to chuc hoi nghi doi thoai dinh ky tai noi lam viec lan ii nam 2018
Tổng Giám đốc Vietsovpetro Nguyễn Quỳnh Lâm lắng nghe ý kiến đại diện cho người lao động tại các đơn vị thành viên và phát biểu tại buổi đối thoại

Trong buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Quỳnh Lâm - Tổng Giám đốc đã nhấn mạnh đến những khó khăn mà Vietsovpetro đang phải giải quyết cùng với những định hướng phát triển trong tương lai. Đồng chí mong muốn tiếp tục cùng với Ban lãnh đạo các cấp trong Vietsovpetro có những giải pháp tốt nhất để người lao động có việc làm ổn định trên tinh thần công bằng nhất.

Qua buổi đối thoại, Tổng giám đốc Vietsovpetro đánh giá cao và cảm ơn sự chung vai góp sức chia sẻ khó khăn của tổ chức Công đoàn, các đơn vị, phòng, ban và toàn thể người lao động trong thời gian đã qua, đồng thời hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành, thấu hiểu của CBCNV-NLĐ thời gian tới.

vietsovpetro to chuc hoi nghi doi thoai dinh ky tai noi lam viec lan ii nam 2018
Đồng chí Bùi Mai Thanh Tú, Phó Chủ tịch Công đoàn đại diện người lao động Viện NIPI đặt câu hỏi tại buổi đối thoại

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Nguyễn Quốc Đạt - Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đại diện cho người lao động bày tỏ sự đồng tình với những ý kiến và giải thích vấn đề mà đại diện các phòng, ban, đơn vị và Tổng Giám đốc đã đưa ra.

vietsovpetro to chuc hoi nghi doi thoai dinh ky tai noi lam viec lan ii nam 2018

Đồng chí Nguyễn Quốc Đạt- Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro lắng nghe các ý kiến giải đáp

và phát biểu tại buổi đối thoại

Chủ tịch Công đoàn Vietsovpetro đề nghị cán bộ Công đoàn và đại diện người lao động phổ biến nội dung đối thoại tới người lao động, tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền, giải thích đến toàn thể người lao động về tình hình sản xuất kinh doanh, các chế độ chính sách của Vietsovpetro hiện nay. Qua đó phát huy tốt vai trò đại diện cho người lao động trong các đợt tổ chức đối thoại tiếp theo để kịp thời giải quyết tâm tư, nguyện vọng và phát huy trí tuệ tập thể của người lao động trong việc tham gia xây dựng, giám sát thực hiện các chế độ chính sách dành cho người lao động tại Vietsovpetro.

Hoàng Thanh Bình

DMCA.com Protection Status