Vietsovpetro tổ chức Lễ mit tinh kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ

14:36 | 09/03/2012

2,382 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều ngày 7/3/2012, tại Hội trường liên doanh Việt Nga Vietsovpetro, Ban Nữ công LD Vietsovpetro đã long trọng tổ chức Lễ mit tinh kỷ niệm 102 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2012) và Tổng kết phong trào thi đua năm 2011 trong nữ CNVC – LĐ LD Vietsovpetro.

Lao động nữ LD Vietsovpetro luôn được đánh giá là một trong những đơn vị có truyền thống đoàn kết, hoạt động mạnh, đi đầu trong các phong trào nữ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Đến chung vui với trên 600 nữ CNVC – LĐ đã và đang làm việc tại LD Vietsovpetro tại Hội nghị, có các đồng chí lãnh đạo Công đoàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Công đoàn Dầu khí cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo và Đảng ủy, Công đoàn,… của Vietsovpetro và các đơn vị thành viên .

Cùng với rất nhiều sự kiện chính trị nổi bật của LD Vietsovpetro trong năm 2011, phong trào thi đua trong nữ CNVC – LĐ diễn ra rất sôi nổi và đều khắp. 17/17 tập thể nữ đạt danh hiệu thi đua vững mạnh với 9 tập thể đạt các danh hiệu thi đua từ khuyến khích trở lên. Có 165 hội viên và 31 cán bộ nữ công xuất sắc được công đoàn LD Vietsovpetro khen thưởng.

Trong phong trào thi đua Hai giỏi năm 2011, có 52 chị được đề nghị khen cấp LD Vietsovpetro và 26 chị được đề nghị khen thưởng ở cấp ngành. Tập thể nữ công LD Vietsovpetro được Công đoàn Dầu khí tặng bằng khen tập thể nữ công xuất sắc năm 2011. Là một trong những đơn vị có số lượng nữ CNVC – LĐ khá đông đảo (gần 888 người – tính đến thời điểm tháng 2/2012) trong Tập đoàn DKVN, tập thể nữ CNVC – LĐ LD Vietsovpetro luôn được đánh giá là một trong những đơn vị có truyền thống đoàn kết, hoạt động mạnh, đi đầu trong các phong trào nữ của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt Công đoàn Dầu khí Việt Nam, đồng chí Phó Chủ tịch Nghiêm Thùy Lan đã đánh giá cao và biểu dương những thành tích xuất sắc, sự đóng góp tích cực của phụ nữ Vietsovpetro với phong trào công đoàn và nữ công ngành Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn và lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong LD Vietsovpetro, đồng chí Đặng Minh Hồng – Bí thư Đảng ủy Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro đã phát biểu chỉ đạo và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể chị em phụ nữ nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Trong buổi lễ, đông đảo chị em và các đại biểu đã rất cảm động và tự hào khi được ôn lại những trang lịch sử truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt nam thông qua bài thuyết trình về Côn Đảo và tấm gương hi sinh anh dũng của liệt sĩ Võ Thị Sáu… Chương trình còn được trình diễn xen kẽ các điệu múa, bài hát ca ngợi 30 năm Vietsovpetro, ca ngợi vẻ đẹp của người mẹ, người phụ nữ Việt Nam và các màn biểu diễn thời trang áo dài, thời trang lá sinh động, độc đáo…

Ngày kỷ niệm Quốc tế phụ nữ 8/3 ở Vietsovpetro còn được triển khai rộng rãi đến tất cả các Ban nữ công cơ sở thành viên với rất nhiều hoạt động phong phú và ý nghĩa. Phát huy truyền thống tốt đẹp của Phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Vietsovpetro sẽ không những “ Giỏi việc nước, đảm việc nhà” mà còn cam kết: “đoàn kết, đổi mới, bình đẳng, duyên dáng, thân thiện; xứng đáng với khẩu hiệu: Phụ nữ Vietsovpetro: Năng động, sáng tạo, trí tuệ, tích cực vì sự phát triển bền vững của liên doanh Việt Nga VIETSOVPETRO”.

Một số hình ảnh của buổi Lễ mít tinh ngày 7/3/2012:

Và các màn biểu diễn thời trang áo dài, thời trang lá sinh động, độc đáo…

P.V

DMCA.com Protection Status