Vietsovpetro tổ chức Ngày hội Thanh niên

14:17 | 12/03/2013

390 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Đoàn Thanh niên Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro vừa tổ chức Ngày hội Thanh niên gồm các nội dung: hội thao (Giải đi bộ đôi, Trò chơi dân gian) và hội thi Múa dân vũ, nhân dịp chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2013) và hưởng ứng Tháng Thanh niên 2013.

Tham gia hội thao có hơn 300 vận động viên của 15 cơ sở Đoàn trực thuộc thi đấu ở 2 nội dung là Đi bộ đôi nam, nữ và Trò chơi dân gian. Các vận động viên  bằng sự cố gắng, nỗ lực của mình đã cống hiến cho người xem những pha bứt phá ngoạn mục và sự khéo léo tài năng của các đội tham gia trò chơi dân gian.

Hội thi Múa dân vũ với những điệu múa dân vũ đặc sắc của các nước trên thế giới, đã được các bạn đoàn viên thanh niên các cơ sở Đoàn Vietsovpetro tập luyện, chuẩn bị rất công phu và tạo sự hấp dẫn người xem. Trong ngày hội, các cơ sở Đoàn thuộc Cụm hoạt động Dầu khí Bà Rịa - Vũng Tàu đã mang đến những tiết mục văn nghệ trẻ trung, sôi nổi, hào hùng và mang đậm chất thanh niên.

Đoàn viên Vietsovpetro sôi nổi tham gia Ngày hội Thanh niên

Sau một ngày đêm thi đấu và biểu diễn sôi nổi, nhiều giải thưởng đã được trao cho các vận động viên/diễn viên và tập thể xuất sắc.

Trong đó, ở nội dung Đi bộ đôi Nam - Nữ, Giải Nhất đã thuộc về cặp đôi Phạm Văn Thao - Vũ Thị Mơ (Viện Nghiên cứu Khoa học & Thiết kế (NCKH&TK); Giải Nhì thuộc về Đặng Văn Thủy - Thiệu Thị Thùy Linh (Khách sạn Vietsovpetro); Giải Ba thuộc về ba cặp đôi: Trần Minh Tú - Lê Thủy Nguyên (Viện NCKH&TK), Nguyễn Ngọc Lương - Nguyễn Đức Lan Anh (Viện NCKH&TK), Phạm Văn Tâm - Phan Mỹ Hạnh (Xí nghiệp Khai thác Dầu khí).

Ở nội dung Trò chơi dân gian, Giải Nhất được trao cho Đoàn cơ sở Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình Dầu khí; Giải Nhì được trao cho Chi đoàn cơ sở Khách sạn Vietsovpetro; Giải Ba được trao cho các Đoàn cơ sở Xí nghiệp Khai thác các công trình Khí, Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng và Xí nghiệp Cơ điện.

Ở nội dung Múa dân vũ, đoạt Giải Nhất là Đoàn cơ sở Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình Dầu khí; Giải Nhì là Đoàn cơ sở Bộ máy điều hành và Giải Ba là Đoàn cơ sở Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng.

PV

DMCA.com Protection Status