Vietsovpetro: Xí nghiệp Xây lắp tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động SXKD năm 2019

14:24 | 27/12/2019

4,336 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 26/12, tại trụ sở văn phòng, Xí nghiệp Xây lắp, Khảo sát và Sửa chữa các công trình khai thác dầu khí (Xí nghiệp Xây lắp) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2019, triển khai kế hoạch năm 2020 và Hội nghị Người lao động năm 2019.    

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trần Xuân Hoàng – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Tổng giám đốc Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro, các đồng chí lãnh đạo các phòng, ban Bộ máy điều hành, Ban giám đốc, đại diện các tổ chức chính trị-xã hội và hơn 100 cán bộ công nhân viên tiêu biểu đại diện cho CBCNV xí nghiệp.

Thay mặt Xí nghiệp, đồng chí Đặng Đức Phong- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đảng, hoạt động sản xuất năm 2019.

Báo cáo tổng kết công tác Đảng, đồng chí Đặng Đức Phong nhấn mạnh: “Đảng bộ Xí nghiệp Xây lắp đã phát huy được vai trò lãnh đạo toàn diện, thể hiện tinh thần "dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm". Các chi ủy luôn đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Xí nghiệp Xây lắp. Các chi bộ, các đơn vị sản xuất đã thực hiện tốt các nghị quyết và chỉ đạo của cấp trên. Cán bộ, đảng viên, công nhân viên trong đã lao động với tinh thần trách nhiệm cao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh. Việc tổ chức kiểm tra giám sát thực hiện nghị quyết của Đảng ủy cấp trên và Đảng ủy Xí nghiệp Xây lắp được thực hiện chặt chẽ theo đúng quy định của điều lệ Đảng. Hàng năm Đảng ủy và chi ủy đều có kế hoạch, lịch sinh hoạt chi bộ cụ thể, rõ ràng. Số lần sinh hoạt tại các chi bộ đảm bảo và ra Nghị quyết sau khi sinh hoạt. Sinh hoạt chuyên đề đã đi vào nề nếp, nội dung sát với thực tế của từng chi bộ và đảng viên, có phân công đảng viên làm báo cáo cụ thể, mang lại chuyển biến tốt về nội dung và hình thức sinh hoạt. 100% đảng viên thuộc Xí nghiệp Xây lắp viết bản cam kết tu dưỡng rèn luyện, phấn đấu.

xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019
Đồng chí Đặng Đức Phong- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp trình bày báo cáo tổng kết tại Hội nghị

Trong báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng chí Đặng Đức Phong cũng đã phân tích, đánh giá kết quả đạt được và chưa được đồng thời đề ra các giải pháp để hoàn thành kế hoạch năm 2020.

Năm 2019, Xí nghiệp Xây lắp đã đưa giàn BK20 vào hoạt động, lắp đặt 27,8 km đường ống, lắp đặt 6,50km cáp ngầm, chế tạo kết cấu kim loại 10.847,3 tấn, lắp đặt kết cấu kim loại 9.557,5 tấn, chống ăn mòn 77.540,6 m2.

Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đăng Khoa- Chủ tịch Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp đã báo cáo về công tác Công đoàn: Trong năm 2019, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ, lãnh đạo xí nghiệp, sự nỗ lực phấn đấu của tập thể người lao động Xí nghiệp đã hoàn thành kế hoạch sản xuất góp phần quan trọng vào thành tích chung của Vietsovpetro. Tại Xí nghiệp Xây lắp các nội quy, quy định, quy chế liên quan đến người lao động được lãnh đạo Xí nghiệp đặc biệt quan tâm thực hiện, công tác thi đua, các đơn vị đã có kế hoạch ngay từ đầu năm trong công tác sản xuất, công tác an toàn VSLĐ, phong trào sáng kiến sáng chế.

Đặc biệt, trong năm 2019, Công đoàn Xí nghiệp Xây lắp đã phát động 2 hạng mục thi đua của công trình giàn BK-20 lập thành tích Chào mừng kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (1929-2019) và 60 năm ngành Dầu khí Việt Nam thực hiện ý nguyện của Bác Hồ (1959-2019): “Hoàn thành hạng mục cuốn ống công trình giàn BK-20, mỏ Bạch Hổ”. Đã đảm bảo hoàn thành an toàn, vượt mức kế khoạch đề ra là 05 ngày và đã tiết kiệm được cho đơn vị khoảng 55,751.21 USD và “Lắp đặt biển Khối chân đế, đóng cọc, lắp đặt bến cập tàu, ống dẫn hướng cho Topside và sàn khoan tạm công trình giàn BK-20 - mỏ Bạch Hổ”. Đã đảm bảo hoàn thành an toàn tiến độ lắp đặt biển, vượt mức kế khoạch đề ra là 3 ngày và tiết kiệm chi phí cho đơn vị khoảng 471,397.60 USD.

Phát biểu chị đạo tại hội nghị, thay mặt Ban lãnh đạo Vietsovpetro, đồng chí Trần Xuân Hoàng đã ghi nhận và biểu dương những thành tích, sự nỗ lực mà Xí nghiệp Xây lắp đã đạt được trong năm 2019. Đặc biệt là công tác an toàn, đồng thời nhấn mạnh sự cần thiết phát triển công tác dịch vụ ngoài cho các công trình phi truyền thống như dự án điện gió...

Đồng chí Trần Xuân Hoàng đề nghị Xí nghiệp Xây lắp cần chủ động hơn nữa về công tác nhân sự, tài chính, khi có những vấn đề phát sinh cần chủ động báo cáo, đề xuất các giải pháp với Ban Tổng giám đốc.

xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019
Đồng chí Trần Xuân Hoàng – Phó Tổng giám đốc Vietsovpetro phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Kết thúc hội nghị, đồng chí Đặng Đức Phong đã chân thành cám ơn các đồng chí Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng giám đốc cùng các phòng, ban Bộ máy điều hành Vietsovpetro đã chỉ đạo sát sao giúp Xí nghiệp Xây lắp hoàn nhiệm vụ năm 2019 và mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, đồng hành cùng tập thể CBCNV Xí nghiệp Xây lắp hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019
xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019
xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019
Lãnh đạo Xí nghiệp Xây lắp tặng bằng khen cho tập thể và cá nhân đặt thành tích xuất sắc năm 2019

Tại hội nghị, Xí nghiệp Xây lắp đã trang trọng tổ chức trao tặng Bằng khen của Bộ Công Thương trong năm 2018 và danh hiệu Chiến sỹ thi đua của Vietsovpetro năm 2019 cho các cá nhân đạt thành tích cao trong quá trình công tác, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của xí nghiệp nói riêng, của Vietsovpetro nói chung và thúc đẩy sự phát triển của ngành Dầu khí.

xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019Lấy người lao động làm trọng tâm
xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019Vietsovpetro chúc mừng các đơn vị Lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn tỉnh BR-VT
xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019Vietsovpetro tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa tại Tượng đài Cam Ranh
xi nghiep xay lap vietsovpetro to chuc hoi nghi tong ket cong tac dang hoat dong sxkd nam 2019Tiếp tục khuyến khích, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động hợp tác dầu khí Việt - Nga

Hồng Thắm

DMCA.com Protection Status