VNPOLY duy trì liên tục hoạt động SXKD với chất lượng sản phẩm cao

14:48 | 23/12/2023

10,178 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 19/12/2023, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPOLY) đã tổ chức Hội nghị tổng kết sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023, định hướng kế hoạch năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024.

Dự hội nghị, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam có: ông Nguyễn Hồng Thanh - Quyền Trưởng ban Ban Công nghiệp khí và Lọc hóa dầu; ông Phạm Đăng An - Bí thư Đoàn Thanh niên, Phó Trưởng Ban Thương mại Dịch vụ; cùng đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn; đại diện các Ban chuyên môn Công đoàn Dầu khí Việt Nam; đại diện lãnh đạo các đơn vị Dầu khí tại Hải Phòng đã đến dự và gửi tặng lẵng hoa chúc mừng. Về phía VNPOLY có: Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Kiểm soát, Ban Chấp hành Công đoàn, cùng toàn thể CBCNV Công ty tham dự.

VNPOLY duy trì liên tục hoạt động SXKD với chất lượng sản phẩm cao
Quyền Trưởng Ban Công nghiệp khí và Lọc hóa Petrovietnam Nguyễn Hồng Thanh phát biểu tại hội nghị.

Hội nghị đã nghe các báo cáo tổng kết SXKD, hoạt động Công đoàn, tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể và phương hướng nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024 của VNPOLY.

Năm 2023, trong bối cảnh ngành dệt may nói chung và thị trường xơ sợi nói riêng gặp rất nhiều khó khăn, VNPOLY vẫn duy trì liên tục hoạt động SXKD với chất lượng sản phẩm luôn cao hơn mức cam kết trong Hợp đồng ký kết với đối tác.

Đồng thời, VNPOLY còn kinh doanh một số sản phẩm khác có liên quan: cung cấp dịch vụ bảo dưỡng; cung cấp quần áo bảo hộ lao động/quần áo đồng phục cho các đơn vị trong ngành; cho thuê kho, cho thuê văn phòng đã đem lại lợi nhuận để bù đắp một phần chi phí duy trì hoạt động của Công ty.

VNPOLY duy trì liên tục hoạt động SXKD với chất lượng sản phẩm cao
Đoàn chủ tịch điều hành hội nghị.

Về định hướng năm 2024, VNPOLY tiếp tục duy trì vận hành ổn định các dây chuyền sản xuất sợi DTY cho các đối tác; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động…

Trong năm 2023, Công ty phối hợp với Công đoàn cũng đã thực hiện tốt những nội dung trong Thỏa ước lao động tập thể. Công đoàn VNPOLY đã tổ chức và tham gia nhiều hoạt động, phong trào có ý nghĩa, đảm bảo công tác chăm lo đời sống người lao động được kịp thời.

Tại hội nghị, ông Trần Huy Thư - Tổng Giám đốc, đại diện người sử dụng lao động và bà Trần Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn, đại diện người lao động đã ký kết Thảo ước lao động tập thể năm 2024 dưới sự chứng kiến của các đại biểu, lãnh đạo và CBCNV của VNPOLY.

VNPOLY duy trì liên tục hoạt động SXKD với chất lượng sản phẩm cao
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, thừa ủy quyền của lãnh đạo Tập đoàn, ông Nguyễn Hồng Thanh - Quyền Trưởng Ban Công nghiệp khí và Lọc hóa dầu ghi nhận những nỗ lực của VNPOLY trong năm 2023. Dù tình hình dệt may nói chung gặp rất nhiều khó khăn, nhiều doanh nghiệp phải dừng sản xuất nhưng VNPOLY luôn duy trì liên tục hoạt động SXKD, đảm bảo việc làm ổn định cho người lao động. Ông cũng kỳ vọng, năm 2024 VNPOLY tiếp tục đạt được những kết quả tốt hơn nữa và sẽ vận hành được phân xưởng sản xuất POY vào cuối năm 2024.

Tham luận tại Hội nghị, đại diện các phòng Thương mại và phòng Sản xuất đã đưa ra các giải pháp cụ thể của đơn vị mình để góp phần thực hiện thành công mục tiêu chung của Công ty trong năm 2024.

Nhân dịp này, Ban Lãnh đạo VNPOLY đã trao Giấy khen của Tổng Giám đốc Công ty cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023.

VNPOLY duy trì liên tục hoạt động SXKD với chất lượng sản phẩm cao
VNPoly khen thưởng các tập thể xuất sắc năm 2023.

Sau gần 3 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, dân chủ, đúng quy định, Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2023, định hướng kế hoạch năm 2024 và Hội nghị Người lao động năm 2024 của VNPOLY đã thành công tốt đẹp. Tin rằng, bằng sự chung sức, đồng lòng, không ngừng nỗ lực của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBCNV, VNPOLY sẽ từng bước vượt qua khó khăn, thách thức để thực hiện các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024, tạo đà cho những năm tiếp theo, tiến tới phát triển bền vững.

Trần Miền

“Cơ hội vàng” với VNPOLY“Cơ hội vàng” với VNPOLY
Nỗ lực khôi phục sản xuất nhà máy xơ sợi VNPolyNỗ lực khôi phục sản xuất nhà máy xơ sợi VNPoly
VNPOLY trao tặng áo dài cho nữ CBCNVVNPOLY trao tặng áo dài cho nữ CBCNV
VNPOLY tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10VNPOLY tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

DMCA.com Protection Status