VNPoly phát động thi đua nâng cao chất lượng sản phẩm

17:06 | 02/05/2024

7,486 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024, kỷ niệm 138 năm Ngày Quốc tế Lao động và 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPoly) và Công đoàn Công ty đã phát động phong trào thi đua Cải tiến quy trình hướng dẫn, nâng cao chất lượng sản phẩm sợi DTY... Trong đó, kêu gọi tiến tới phát triển bền vững trong tương lai.

Tham dự buổi lễ, về phía Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) có đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN; cùng đại diện các ban chuyên môn CĐ DKVN. Về phía VNPoly có đồng chí Trần Huy Thư - Tổng Giám đốc; đồng chí Đỗ Đức Thắng - Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Trần Thị Hoa - Chủ tịch Công đoàn; cùng sự tham gia của đông đảo CBCNV, người lao động Công ty.

VNPoly phát động thi đua nâng cao chất lượng sản phẩm
Phó Chủ tịch Công đoàn Dầu khí Việt Nam Vũ Anh Tuấn phát biểu chỉ đạo tại lễ phát động.

Phát động phong trào thi đua, Chủ tịch Công đoàn VNPoly Trần Thị Hoa kêu gọi toàn thể người lao động cùng chung sức đồng lòng, quyết tâm hoàn thành mọi chỉ tiêu đặt ra. Các phòng, đơn vị triển khai phong trào thi đua đến từng người lao động thuộc bộ phận mình, góp phần cùng Công ty thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2024 và tiến tới phát triển bền vững trong tương lai.

VNPoly phát động thi đua nâng cao chất lượng sản phẩm
Chủ tịch Công đoàn VNPoly Trần Thị Hoa phát động thi đua.

Nhân dịp này, đồng chí Trần Huy Thư - Tổng Giám đốc VNPoly cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của người lao động VNPoly thuộc khối sản xuất trực tiếp tại Nhà máy trong phong trào thi đua cũng như trong suốt quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty. Thời gian qua, VNPoly đã luôn đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất. Tuy nhiên, ở những giai đoạn tiếp theo càng phải đảm bảo an toàn hơn, không chỉ ở Nhà máy, Công ty mà còn an toàn trên các cung đường khi tham gia giao thông đến Công ty và trở về nhà.

Tổng Giám đốc VNPoly Trần Huy Thư đề nghị, tổ chức Công đoàn tập trung thực hiện tốt vai trò đại diện và bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của người lao động; thường xuyên quan tâm, lắng nghe, nắm bắt tâm tư của người lao động thông qua hình thức đối thoại trong các buổi làm việc để kịp thời truyền đạt những đề xuất, kiến nghị của người lao động, đặc biệt là đề xuất, kiến nghị về an toàn lao động đến Ban lãnh đạo Công ty. Đẩy mạnh các hoạt động, sinh hoạt tập thể của Công đoàn và Công ty từ hoạt động đoàn thể đến các hoạt động xã hội có ý nghĩa khác.

VNPoly phát động thi đua nâng cao chất lượng sản phẩm
Tổng Giám đốc VNPoly Trần Huy Thư phát biểu tại lễ phát động.

Theo đồng chí Vũ Anh Tuấn - Phó Chủ tịch CĐ DKVN, phong trào thi đua lần này của VNPoly mang ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng được yêu cầu khắt khe của các khách hàng thuộc phân khúc cao và đảm bảo an toàn cho người lao động, cho Công ty. Phó Chủ tịch CĐ DKVN đề nghị, thời gian tới, Công đoàn VNPoly rà soát lại mạng lưới vệ sinh viên, đồng thời, có kế hoạch đào tạo, tập huấn thường xuyên, phối hợp cùng chuyên môn để góp phần đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất và hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty.

Trong không khí sôi nổi của buổi lễ phát động, đồng chí Nguyễn Văn Thành - nhân viên HSSE thuộc Phòng Quản lý An toàn Chất lượng, đại diện cho người lao động VNPoly đã phát biểu hưởng ứng mạnh mẽ phong trào với lời hứa quyết tâm hoàn thành tốt, đúng tiến độ, có hiệu quả 100% các công việc được giao và các tiêu chí thi đua.

VNPoly phát động thi đua nâng cao chất lượng sản phẩm
Đại diện người lao động VNPoly cùng lãnh đạo Công ty ký kết giao ước thi đua.

Phần cuối lễ phát động, đại diện Ban lãnh đạo, Công đoàn và các phòng, đơn vị của VNPoly đã cùng ký giao ước thi đua thể hiện quyết tâm thực hiện thành công phong trào thi đua.

P.V

Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng: Tập trung nguồn lực phục hồi sản xuất Nhà máy Xơ sợi Việt NamChủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng: Tập trung nguồn lực phục hồi sản xuất Nhà máy Xơ sợi Việt Nam
"Trồng cây… mong ngày hái quả!"
Phát huy văn hóa VNPoly trong giai đoạn mới, chuẩn bị cho khôi phục sản xuất kinh doanhPhát huy văn hóa VNPoly trong giai đoạn mới, chuẩn bị cho khôi phục sản xuất kinh doanh

DMCA.com Protection Status