VNPoly sẵn sàng phòng chống bão số 2 năm 2024

11:07 | 23/07/2024

888 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Thông tin từ Công ty CP Hóa dầu và Xơ sợi Việt Nam (VNPoly) cho biết, ngay khi nhận thông tin cơn bão số 2 có thể gây ảnh hưởng đến khu vực hoạt động sản xuất của Nhà máy Xơ sợi Polyester Đình Vũ, đơn vị đã khẩn trương triển khai phương án phòng chống bão.

Theo dự báo, cơn bão số 2 có thể gây ảnh hưởng nguy hại đến hoạt động sản xuất kinh doanh của VNPoly, sau khi áp thấp trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 có tên quốc tế là Prapiroon. Chiều ngày 22/7, Tổng Giám đốc VNPoly đã ban hành chỉ thị chuẩn bị phòng chống cơn bão số 2 năm 2024 tại Nhà máy Xơ sợi Polyester Đình Vũ.

VNPOLY phòng chống bão số 2 năm 2024
Nhà máy Xơ sợi Polyester Đình Vũ.

Theo chỉ thị, các phòng/ban/phân xưởng kiểm tra, gia cố, chốt chặt các cửa sổ, cửa ra vào, chỉ để các cửa cần thiết cho công tác phòng chống lụt, bão; Kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho để tránh tình trạng ngập, ướt; Bổ sung các bao cát và các biện pháp che chắn trên mái nhà lợp tôn ở các vị trí xung yếu, quan trọng, đồng thời che phủ kín các thiết bị máy móc đang bảo dưỡng dở dang và các thiết bị có nguy cơ thấm, dột.

Kiểm tra các máy phát điện khẩn cấp, bơm chữa cháy, bổ sung lượng dầu diesel cần thiết đề phòng sự cố mất điện; Kiểm tra hệ thống thông tin liên lạc được thông suốt trong toàn Nhà máy để Ban Chỉ huy phòng chống lụt, bão thực hiện công tác chỉ huy và liên lạc; Các công việc trên cao, giàn giáo, nâng hạ phải được kết thúc và tập kết trước 16h30 ngày 23/7/2024; Phân công trực ca đêm từ ngày 22/7/2024 khi bão ảnh hưởng đến nước ta đến khi kết thúc cơn bão.

Chỉ thị còn phân công cụ thể các hạng mục công việc cho các phòng/ban cụ thể như Phòng Quản lý Chất lượng An toàn, Phòng Sản xuất, Phòng Thương mại và phân công trực an toàn và tình huống khẩn cấp với tình trạng liên lạc thông tin 24/24.

Thành Công

DMCA.com Protection Status