VPI thông báo chương trình học bổng đào tạo trình độ tiến sĩ năm 2021

15:22 | 06/08/2021

4,172 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/8/2021, Viện Dầu khí Việt Nam có Thông báo số 4336/TB-VDKVN về việc tuyển sinh và học bổng đào tạo trình độ tiến sĩ năm 2021.

Theo đó, VPI xét tuyển 2 nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật dầu khí (9520604) và 1 nghiên cứu sinh chuyên ngành Kỹ thuật hóa học (9520301). Thời gian xét tuyển từ ngày 15 - 31/8/2021.

Thời gian đào tạo 3 năm tập trung đối với nghiên cứu sinh có bằng Thạc sĩ và 4 năm tập trung đối với nghiên cứu sinh có bằng Đại học (loại giỏi). Kinh phí cho thời gian đào tạo chính thức là 236.000.000 đồng (chưa bao gồm chi phí đăng bài báo, thực tập ở nước ngoài và chi phí thực nghiệm).

VPI thông báo chương trình học bổng đào tạo trình độ tiến sĩ năm 2021
VPI được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Dầu khí từ năm 2012.

Các ứng viên có thể đăng ký học bổng VPI ngay từ khi nộp hồ sơ xét tuyển: (1) Học bổng loại 1 có giá trị tương đương 100% mức học phí và chi phí hỗ trợ hàng tháng theo hình thức thuê khoán chuyên môn để thực hiện các nhiệm vụ khoa học công nghệ của VPI; (2) Học bổng loại 2 có giá trị tương đương 100% mức học phí.

Hướng nghiên cứu chuyên sâu được cấp học bổng chuyên ngành Kỹ thuật dầu khí gồm: Cấu trúc - kiến tạo và phân tích bể trầm tích; Môi trường trầm tích, cổ địa lý tướng đá, mô hình hệ thống dầu khí của các bể trầm tích; Nghiên cứu các phương pháp xử lý số liệu địa chấn (địa chấn địa tầng, thuộc tính địa chấn,…) để giải quyết các bài toán địa chất cụ thể; Nghiên cứu áp dụng các giải pháp kỹ thuật, công nghệ, vật liệu mới nhằm gia tăng hệ số thu hồi, tận thu khai thác các mỏ dầu…

Hướng nghiên cứu chuyên sâu được cấp học bổng chuyên ngành Kỹ thuật hóa học gồm: Phát triển các loại năng lượng tái tạo; Phát triển công nghệ và xúc tác chuyển hóa khí thiên nhiên giàu CO2 thành hydro, nhiên liệu và hóa chất; Nghiên cứu công nghệ hiệu quả để thu hồi, vận chuyển, tàng trữ CO2 tại các cơ sở sản xuất của Petrovietnam; Phát triển chuỗi giá trị hydro xanh và lam cho nhà máy sản xuất phân đạm và đánh giá phát thải carbon cho toàn chu trình sản xuất và sử dụng phân đạm.

VPI được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp phép đào tạo trình độ tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Dầu khí từ năm 2012 và chuyên ngành Kỹ thuật Hóa học từ năm 2017, với mục tiêu tăng cường sự gắn kết giữa công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và ứng dụng.

Tùng Dương

239 cán bộ công nhân viên VPI được tiêm vaccine Covid-19 239 cán bộ công nhân viên VPI được tiêm vaccine Covid-19
VPI triển khai tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 VPI triển khai tốt công tác phòng chống dịch Covid-19
PVOIL và VPI ký kết “Hợp đồng dịch vụ tư vấn nghiên cứu về pin và trạm sạc cho xe ô tô điện” PVOIL và VPI ký kết “Hợp đồng dịch vụ tư vấn nghiên cứu về pin và trạm sạc cho xe ô tô điện”

DMCA.com Protection Status