Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng vô địch giải Bóng đá Vietsovpetro năm 2018

16:15 | 11/12/2018

489 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chào mừng 57 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 - 27/11/2018), Vừa qua, tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa - Thể thao Vietsovpetro, Công đoàn Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) đã tổ chức thành công giải Bóng đá Vietsovpetro năm 2018. 

Giải Bóng đá Vietsovpetro là giải đấu được Công đoàn Liên doanh tổ chức thường niên, mục đích tạo sân chơi bổ ích cho công đoàn viên sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi và tăng cường sự giao lưu, gắn kết của các đơn vị trong Vietsovpetro.

giai bong da vietsovpetro nam 2018
Chủ tịch Công đoàn Nguyễn Quốc Đạt phát biểu khai mạc giải

Năm nay giải đấu quy tụ 16 đội với sự tham gia của 193 cầu thủ đến từ các Công đoàn cơ sở thành viên. Để làm mới cho giải đấu, Ban tổ chức đã thay đổi thể thức thi đấu xếp thành 4 bảng (không chia thành 02 vòng như các năm) qua đó sẽ tạo điều kiện cho các đội được đá nhiều hơn mọi năm và có sự cọ xát dung hòa giữa các đội bóng với nhau.

giai bong da vietsovpetro nam 2018
Giải bóng đá năm nay quy tụ 16 đội tham gia

Sau vòng loại, 02 đội nhất, nhì mỗi bảng sẽ được chọn vào vòng tứ kết để đi đến trận thi đấu cuối cùng. Chính vì thế, các trận đấu năm nay thu hút khá nhiều cổ động viên và khán giả đến sân hơn mọi năm.

Càng vào sâu các vòng trong, các trận đấu càng trở nên kịch tính. Bằng sự thi đấu hết mình, các cầu thủ đã cống hiến rất nhiều những pha bóng đẹp mắt, thể hiện tinh thần thể thao, đoàn kết giữa các đơn vị. Trình độ của các đội bóng những năm qua cũng ngày càng tiến bộ, chính vì vậy, các trận bán kết và chung kết của giải năm nay đều phải giải quyết thắng thua trên chấm phạt đền để xác định đội thắng cuộc.

Kết quả, với lối thi đấu lăn xả, đoàn kết, đội Xí nghiệp Khoan và Sửa giếng năm nay đã lần lượt loại các đội đương kim vô địch và á quân năm 2017 để lên ngôi vô địch giải Bóng đá Vietsovpetro năm 2018.

giai bong da vietsovpetro nam 2018
Đội XN Khoan và Sửa giếng nhận Cup vô địch

Có thể nói, giải Bóng đá Vietsovpetro hàng năm là sự kiện rèn luyện thể thao quần chúng có quy mô lớn trong toàn Liên doanh. Chính vì vậy, Công đoàn Vietsovpetro hy vọng giải đấu sẽ là ngày hội của thể thao quần chúng, thu hút nhiều lượt người lao động tham gia trên tinh thần giao lưu, đoàn kết, không đặt nặng vấn đề thành tích với ý nghĩa “Khỏe để bảo vệ Tổ quốc - Khỏe để kiến thiết đơn vị - Vì một Vietsovpetro phát triển bền vững".

Kết quả giải Bóng đá VSP 2018:

+ Vô địch: XN Khoan và Sửa giếng

+ Giải Nhì: XN Vận tải biển và Công tác lặn

+ Giải Ba: XN Xây lắp, XN Cơ điện

+ Giải Khuyến khích: XN Khai thác dầu khí, Viện Nghiện cứu khoa học và thiết kế, XN Địa vật lý giếng khoan, Khu nghỉ dưỡng Vietsovpetro

+ Giải phong cách: XN Xây lắp

+ Vua phá lưới: Lê Xuân Thịnh - XN Khoan và Sửa giếng

giai bong da vietsovpetro nam 2018Gặp gỡ nhóm kỹ sư đam mê sáng tạo của Vietsovpetro
giai bong da vietsovpetro nam 2018Hội đồng Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro: Kỳ họp lần thứ 50 kết thúc thành công
giai bong da vietsovpetro nam 2018Tuổi trẻ NIPI với 300 suất cháo nghĩa tình
giai bong da vietsovpetro nam 2018PVN và Vietsovpetro sẽ đầu tư xây dựng Khu di tích Chi Lăng

Hoàng Bình

DMCA.com Protection Status