Đoàn Ủy Ban Đối ngoại Quốc hội thăm và làm việc tại Vietsovpetro

22:14 | 22/09/2017

775 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 21/9, đoàn Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội do ông Ngô Đức Mạnh – Phó Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro tại trụ sở Liên doanh ở TP. Vũng Tàu.

Tiếp và làm việc với đoàn có Tổng Giám đốc Từ Thành Nghĩa; Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc Vũ Nam Cường; Chánh Kỹ sư Trần Văn Vĩnh cùng lãnh đạo các phòng, ban liên quan của Vietsovpetro.

doan uy ban doi ngoai quoc hoi tham va lam viec tai vietsovpetro
Đoàn Ủy ban Đối ngoại Quốc hội do ông Ngô Đức Mạnh (thứ 2 từ phải sang) làm trưởng đoàn làm việc với Vietsovpetro

Tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Từ Thành Nghĩa đã báo cáo kết quả hợp tác trong lĩnh vực tìm kiếm, thăm dò, khai thác dầu khí của Vietsovpetro trong 36 năm qua và kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong 8 tháng đầu năm 2017, đồng thời nêu rõ những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của Vietsovpetro hiện nay. Tổng Giám đốc Từ Thành Nghĩa cũng đưa ra một số kiến nghị, đề xuất của Vietsovpetro về việc thực hiện nhiệm vụ, triển khai các hiệp định, thỏa thuận đã ký kết.

doan uy ban doi ngoai quoc hoi tham va lam viec tai vietsovpetro
Quang cảnh chung của buổi làm việc

Các thành viên đoàn Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội đã hoan nghênh sự nỗ lực vượt khó để ổn định sản xuất của tập thể CBCNV Vietsovpetro, đồng thời có những trao đổi, ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của Vietsovpetro và cho biết sẽ gửi đến các cấp có thẩm quyền giải quyết.

doan uy ban doi ngoai quoc hoi tham va lam viec tai vietsovpetro
Tổng giám đốc Từ Thành Nghĩa báo cáo với đoàn về tình hình sản xuất kinh doanh của Vietsovpetro

A.P – Đ.H

DMCA.com Protection Status