Giải bóng đá mini ngành Công Thương 2012: PVN vào tứ kết với tư cách là đội đầu bảng

14:21 | 22/08/2012

814 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Chiều 21/8, các cầu thủ PVN bước vào trận đấu cuối cùng của vòng bảng giải bóng đá ngành Công Thương tranh cúp Tạp chí Công Nghiệp lần thứ I-2012 với đội Liên vụ Bộ Công Thương, đội tạm xếp thứ 3 bảng A.

Phần nào hiểu rõ đối thủ do đã cử người theo dõi Liên vụ Bộ Công Thương 2 trận đấu trước, BHL PVN quyết định tung đội hình 2 nhằm giữ sức cho vòng Tứ kết. Duy nhất tiền vệ Tuấn Anh được giữ lại để giữ nhịp và điều tiết thế trận, tránh va chạm và thẻ phạt cho đồng đội. Không khó để PVN sớm kiểm soát thế trận bằng những đường chuyền ngắn, cầm bóng bên phần sân nhà chờ cơ hội dứt điểm. Về phần mình, Liên vụ Bộ Công thương cũng giữ miếng bởi đã biết sức mạnh của đối thủ vốn là hạt giống của bảng A và ứng cử viên cho chức Vô địch. Thế trận diễn ra một chiều, khá tẻ nhạt trong 15 phút đầu tiên.

Tuy nhiên, khi tất thảy mọi người đinh ninh hiệp 1 sẽ kết thúc thì PVN bất ngờ mở tỷ số. Phút 24, Trần Văn Hiếu tung ra cú sút búa bổ từ cự ly 10m, bóng đi căng, đập trúng thủ môn đội Liên vụ nẩy ra đúng tầm Lao vào của Tuấn Anh. Đội trưởng PVN không khó để đẩy bóng nhẹ nhàng vào lưới trống mang về bàn thắng duy nhất hiệp 1 cho đội nhà.

Hiệp 2 diễn ra với thế trận không khác 25 phút đầu tiên. Phút 13, nhận đường chuyền từ đồng đội, Anh Tuấn đánh đầu cận thành đưa bóng vào lưới đội Liên vụ, nâng tỷ số lên 2-0 cho các cầu thủ PVN. Ban huấn luyện đội PVN tiếp tục thay người và liên tiếp vào các phút 16, 18, 19 của hiệp 2, lần lượt Anh Tuấn, Thanh Tùng, Văn Thọ ghi thêm mỗi người một bàn nâng tỷ số lên 5-0 cho các cầu thủ PVN, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với trận thắng thứ 3 liên tiếp, đội PVN giữ vững ngôi đầu và giành quyền chơi trận tứ kết với tư cách đội đầu bảng A.

Một số hình ảnh Petrotimes ghi lại tại trận đấu:  

Thủ môn PVN khá nhàn trong trận đấu khép lại vòng đấu bảng

Đội PVN (áo xanh nhạt) thi đấu lấn lướt đối thủ.

Một pha dứt điểm cận thành của tiền đạo PVN (áo xanh nhạt)  

 

Đội trưởng Tuấn Anh mở tỉ số trận đấu cho PVN  

Một pha tranh bóng

Những cổ động viên nhiệt thành của đội PVN

P.V

DMCA.com Protection Status