Vietsovpetro khánh thành Trạm Y tế ở Hưng Yên

13:15 | 25/08/2013

764 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes)- Tiếp theo hai công trình an sinh xã hội vừa được khánh thành ở Nam Định và Thái Bình, ngày 24/8, tại Hưng Yên, Liên doanh Việt - Nga (Vietsovpetro) phối hợp với UBND xã Chính Nghĩa tổ chức Lễ khánh thành Trạm Y tế xã Chính Nghĩa.

Các đồng chí lãnh đạo cùng thực hiện nghi lễ khánh thành công trình.

Đến dự có đại diện lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, huyện Kim Động, xã Chính Nghĩa và đông đảo bà con nhân dân xã Chính Nghĩa. Về phía nhà tài trợ có ông Đặng Minh Hồng, Bí thư Đảng ủy Vietsovpetro; ông Vũ Nam Cường, Phó tổng giám đốc Vietsovpetro.

Trạm Y tế Chính Nghĩa được xây dựng mới trên diện tích 300 m2 với 8 phòng chức năng. Công trình do Vietsovpetro tài trợ với tổng giá trị là 4 tỉ đồng trong đó Vietsovpetro tài trợ 3 tỉ đồng.

Thay mặt địa phương, ông Trần Tất Văn Tiến, Chủ tịch UBND xã cảm ơn sâu sắt đên tập thể người lao động quốc tế Vietsovpetro đã tài trợ cho địa phương một Trạm Y tế khang trang, hiện đại. Chính Nghĩa là một xã nghèo của huyện Kim Động, nhiều năm qua công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân còn nhiều hạn chế do cơ sở vật chất còn thiếu thốn. Việc xây dựng Trạm Y tế kiên cố, hiện đại có ý nghĩa có ý nghĩa quan trọng với địa phương. Đã tạo được cơ sở vật chất, thể hiện sự quan tâm chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Ông Trần Văn Tiến mong rằng, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ về mọi mặt từ các tổ chức, cá nhân để góp phần đẩy mạnh công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân địa phương.

Văn Dũng

DMCA.com Protection Status