62 đảng viên BSR tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị

10:10 | 15/01/2024

15,571 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/1, tại TP Quảng Ngãi, Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị K22C01, hệ không tập trung, khoá học năm 2022-2023. Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) có 62 đảng viên hoàn thành và tốt nghiệp trong khoá học này.
62 đảng viên BSR tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị
Toàn cảnh Lễ Bế giảng lớp Trung cấp Lý luận chính trị K22C01.

Ngày 4/7/2022, lớp Trung cấp Lý luận chính trị K22C01 đã tổ chức khai giảng với tổng số 72 học viên, gồm 10 nữ và 62 nam; trong đó, có 4 đơn vị tham gia học tập là BSR, PVTrans, Trường Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh và Trung tâm Y tế TP Quảng Ngãi. Qua thời gian học tập và rèn luyện, 100% học viên của lớp đã hoàn thành và tốt nghiệp, với 14 học viên đạt loại giỏi, 58 học viên đạt loại khá và tất cả các học viên đều đạt điểm rèn luyện tốt.

62 đảng viên BSR tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị
TS. Nguyễn Viết Vy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi phát biểu.

Phát biểu tại Lễ Bế giảng, TS. Nguyễn Viết Vy - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi đã gửi lời chúc mừng và biểu dương kết quả học tập của 72 học viên. Các học viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc, công tác trong và ngoài nước nên tinh thần học tập, phấn đấu rất cao. Riêng các học viên của BSR đã rất tích cực trao đổi, tinh thần học tập hết sức trách nhiệm và cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

“Rất mong các đồng chí sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu và hơn hết thấm nhuần những tư tưởng đã được học tập để áp dụng vào công việc, thực tiễn”, TS. Nguyễn Viết Vy chia sẻ tại Lễ Bế giảng.

62 đảng viên BSR tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị

Tại khoá học lần này, BSR có tổng số 62 học viên tốt nghiệp, PVTrans có 5 học viên, Đại học Công nghiệp TP Hồ Chí Minh có 4 học viên và 1 học viên đến từ Trung tâm Y tế TP Quảng Ngãi.

62 đảng viên BSR tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị
72 học viên lớp Trung cấp Lý luận chính trị K22C01 tốt nghiệp khoá học năm 2022-2023.

Sau thời gian học tập, các học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, những vấn đề cơ bản về Đảng Cộng sản và lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; hệ thống chính trị, Nhà nước, pháp luật và quản lý hành chính Nhà nước; đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam về các lĩnh vực của đời sống xã hội; kỹ năng lãnh đạo quản lý và nghiệp vụ công tác đảng, đoàn thể; tình hình nhiệm vụ của ngành, địa phương cũng được Trường Chính trị tỉnh Quảng Ngãi giảng dạy.

62 đảng viên BSR tốt nghiệp lớp Trung cấp Lý luận chính trị
Đồng chí Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR phát biểu tại Lễ Bế giảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hội - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT BSR chia sẻ: “Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty, xin chân thành cảm ơn quý thầy cô, Ban Giám hiệu nhà trường đã trang bị cho cán bộ lãnh đạo, quản lý của các đơn vị những kiến thức cơ bản và cần thiết về lý luận chính trị - hành chính, nâng cao bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ lãnh đạo - quản lý. Qua đó, góp phần xây dựng đội ngũ lãnh đạo quản lý kế cận vững vàng phục vụ cho công tác dự nguồn của đơn vị. Rất mong nhà trường quan tâm và tiếp tục đồng hành cùng các đơn vị đào tạo, bồi dưỡng cán bộ cho doanh nghiệp, nâng cao đạo đức lối sống của cán bộ, đảng viên và nâng cao năng lực tổ chức hoạt động thực tiễn ở cơ sở; góp phần củng cố niềm tin vào sự nghiệp đổi mới của Đảng”.

BSR tăng cường kỷ cương, nâng cao hiệu quả quản trị ngay từ đầu năm 2024BSR tăng cường kỷ cương, nâng cao hiệu quả quản trị ngay từ đầu năm 2024
BSR tổ chức khám sức khỏe cho hơn 1.600 CBCNVBSR tổ chức khám sức khỏe cho hơn 1.600 CBCNV
Tuổi trẻ BSR: Tiếp tục phấn đấu, phát huy vai trò xung kích, đóng góp cho sự phát triển của BSR trong năm 2024Tuổi trẻ BSR: Tiếp tục phấn đấu, phát huy vai trò xung kích, đóng góp cho sự phát triển của BSR trong năm 2024

T.L

DMCA.com Protection Status