Ban quản lý Dự án NMNĐDK Vũng Áng 1 viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp

15:45 | 10/10/2013

278 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Chiều 9/10, đoàn công tác của Ban quản lý Dự án Nhà máy Nhiệt điện Dầu khí Vũng Áng 1 đã đến quê nhà Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại thôn An Xá, Lộc Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình để viếng Đại tướng.

Các đồng chí trong Ban quản lý Dự án Nhà máy Nhiệt điện Dầu khí Vũng Áng 1 dâng hương tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Dẫn đầu đoàn là Phó trưởng ban Trương Văn Thiện và đại diện các đồng chí các phòng chức năng của Ban quản lý dự án. Đoàn đã thành kính dâng hương tại nhà lưu niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đồng chí Trương Văn Thiện đã ghi sổ tang, nội dung như sau: “Hôm nay, cháu về đây dâng nén hương thể hiện tình yêu thương và lòng kính trọng đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Lòng kính trọng đối với nhân cách vĩ đại của Đại tướng: Nhân – Trí – Dũng và Liêm chính – Chí công vô tư!. Xin Đại tướng, Người đã hiến dâng cả cuộc đời cho nhân dân, cho đất nước, hãy yên nghỉ!. Cầu mong linh hồn của Đại tướng và của liệt vị tiền nhân tiếp tục hun đúc để sản sinh ra những bậc hiền tài cho đất nước”.

Trong thời gian vừa qua, sau khi cơn bão số 10 làm thiệt hại các tỉnh miền Trung, Ban quản lý Dự án Nhà máy Nhiệt điện Dầu khí Vũng Áng 1 cũng đã tích cực ủng hộ đồng bào miền Trung, trong đó có Quảng Bình với số tiền 130 triệu đồng. Thời gian tới, ngành Dầu khí sẽ triển khai thêm một dự án điện trên quê hương Đại tướng: Nhà máy nhiệt điện Quảng Trạch 1 tại xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Đ.C

DMCA.com Protection Status