Báo cáo thường niên 2012 của PVFCCo tiếp tục “gặt vàng”

08:46 | 12/08/2013

225 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Mới đây, Báo cáo thường niên 2012 của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa được Tổ chức Mercomm Inc (Hoa Kỳ), đơn vị tổ chức Giải thưởng Báo cáo thường niên tốt nhất toàn cầu ARC Awards, trao Giải vàng, hạng mục dữ liệu tài chính trong lĩnh vực nông nghiệp trong tổng số 2.260 công ty trên 34 quốc gia tham dự giải.

ARC Awards được ví như giải Oscar của Báo cáo thường niên trong lĩnh vực tài chính ngân hàng với sự đánh giá bởi các chuyên gia uy tín toàn cầu từ Đại học Carnegie Mellon (Singapore).

ARC Awards là một trong những cuộc thi quốc tế lớn nhất thế giới nhằm tôn vinh các Báo cáo thường niên xuất sắc và uy tín nhất, được tổ chức bởi Mercomm Inc. (Hoa Kỳ) – đơn vị độc lập duy nhất trên thế giới chuyên tổ chức các giải thưởng nhằm nâng cao tiêu chuẩn trong lĩnh vực truyền thông doanh nghiệp.

Báo cáo thường niên 2012 của PVFCCo liên tục đạt nhiều giải thưởng lớn của quốc tế trong thời gian gần đây

Đây thực sự là một mùa “gặt vàng” cho Báo cáo thường niên của VFCCo. Trước đó, Báo cáo thường niên 2012 của PVFCCo đã đạt nhiều giải thưởng lớn tại cuộc thi Báo cáo thường niên toàn cầu do Hiệp hội chuyên gia truyền thông Mỹ (LACP) tổ chức: Giải Bạch kim (Giải cao nhất & duy nhất) cho Báo cáo thường niên xuất sắc nhất trong lĩnh vực nông nghiệp; Giải Vàng cho Báo cáo thường niên tiến bộ nhất Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; Top 100 Báo cáo thường niên xuất sắc toàn cầu (vị trí 30/100); Top 50 Báo cáo thường niên xuất sắc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (vị trí 12/50); và nằm trong top 10 doanh nghiệp Việt Nam có Báo cáo thường niên tốt nhất.

                                                                                                T.V

the vinh

DMCA.com Protection Status