Bảo hiểm PVI và Tiki hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm số

14:51 | 07/08/2021

14,363 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Theo thỏa thuận hợp tác này, Công ty Bảo hiểm PVI phía Nam - đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI (Bảo hiểm PVI) và Công ty cổ phần Tiki sẽ triển khai các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với thế mạnh của các bên để mang lại cho khách hàng trải nghiệm được bảo vệ an toàn về sức khỏe và tài chính một cách tối ưu, thiết thực.

Sản phẩm bảo hiểm được hai đơn vị ưu tiên triển khai là bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới theo Nghị định 3/2021-NĐ/CP của Chính phủ. Đây là loại hình bảo hiểm nhân văn, mang lại giá trị bảo vệ cao cho cộng đồng trước những rủi ro không lường trước được khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, vì những hạn chế về mặt truyền thông và vận hành trước đây khiến cho việc tham gia và yêu cầu chi trả quyền lợi sản phẩm bảo hiểm này chưa thật sự thuận tiện và nhanh chóng, dẫn đến tỷ lệ tham gia còn thấp dù là loại hình bảo hiểm bắt buộc.

Bảo hiểm PVI và Tiki hợp tác triển khai sản phẩm bảo hiểm số

Nghị định 03/2021-NĐ/CP ra đời với hiệu lực từ 1/3/2021 mang lại nhiều cải tiến tích cực cho khách hàng và công ty bảo hiểm như: chấp nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử, tăng mức trách nhiệm bồi thường tối đa thiệt hại về người và đơn giản hóa thủ tục bồi thường.

Việc triển khai sản phẩm bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc của chủ xe cơ giới là bước đầu trong chiến lược hợp tác dài hạn giữa Bảo hiểm PVI và Tiki. Với tiềm lực của mỗi bên, Bảo hiểm PVI và Tiki mong muốn xây dựng một hệ sinh thái bảo hiểm toàn diện, nơi mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm được thiết kế riêng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên mọi phương diện cuộc sống.

Mục tiêu cơ bản mà các bên cùng hướng tới là thay đổi một cách sâu sắc nhận thức của người tiêu dùng về phương thức mua bảo hiểm thông qua việc số hóa các sản phẩm bảo hiểm truyền thống và phân phối trực tuyến.

Với phương châm "Lấy khách hàng làm trọng tâm", Tiki luôn đặt lợi ích khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Với kim chỉ nam đó, Tiki hợp tác với Bảo hiểm PVI nhằm hướng đến mục tiêu giúp hàng triệu khách hàng trên Tiki có thêm phương án bảo vệ bản thân và gia đình một cách an toàn và tiện lợi, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay.

Hợp tác với Tiki cũng giúp Bảo hiểm PVI có cơ hội tiếp cận quảng bá và phân phối sản phẩm đến hàng triệu người dùng trên nền tảng của Tiki, góp phần đưa thương hiệu sản phẩm Bảo hiểm PVI đến gần hơn với người tiêu dùng. Thỏa thuận hợp tác cũng đánh dấu bước phát triển mới trong chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối của Bảo hiểm PVI thông qua việc hợp tác với những đối tác có nền tảng thương mại điện tử đa ngành như Tiki cũng như ứng dụng tối đa sức mạnh công nghệ thông tin.

Tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây.

Bảo hiểm PVI trao tặng 1 tỷ đồng cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịchBảo hiểm PVI trao tặng 1 tỷ đồng cho cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch
Đảm bảo “mục tiêu kép”, Bảo hiểm PVI giữ vững đà tăng trưởngĐảm bảo “mục tiêu kép”, Bảo hiểm PVI giữ vững đà tăng trưởng
Tặng “sự bảo vệ” cho người thân yêu với thẻ quà tặng Bảo hiểm PVI trên Got ItTặng “sự bảo vệ” cho người thân yêu với thẻ quà tặng Bảo hiểm PVI trên Got It
Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng dịch Covid - 19Bảo hiểm PVI ủng hộ 2 tỷ đồng cho các hoạt động phòng dịch Covid - 19
Bảo hiểm PVI bứt phá, dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt NamBảo hiểm PVI bứt phá, dẫn đầu thị trường bảo hiểm Việt Nam
Bảo hiểm PVI đạt lợi nhuận 174,4 tỷ đồng trong quý I/2021Bảo hiểm PVI đạt lợi nhuận 174,4 tỷ đồng trong quý I/2021

DMCA.com Protection Status