BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15

16:43 | 07/10/2022

4,139 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, Ủy ban Quản lý Lô 05-2 & 05-3 đã tổ chức thành công kỳ họp lần thứ 15 (MCM#15) với sự tham gia đầy đủ của các thành viên Ủy ban Quản lý đại diện cho các nhà đầu tư, các chuyên gia cao cấp của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Gazprom International B.V (GPEPI) cùng toàn thể Ban Lãnh đạo BIENDONG POC.
BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15
Toàn cảnh kỳ họp MCM lần thứ 15

Ủy ban Quản lý Lô (MCM) là cơ quan quyền lực cao nhất theo Hợp đồng Phân chia sản phẩm dầu khí (PSC). MCM#15 được tổ chức dựa trên kết quả của Kỳ họp Ủy ban Điều hành Lô 05-2, 05-3 (OCM#13) vừa qua, nhằm đánh giá kết quả thực hiện công việc trong năm 2022, đồng thời xem xét phê duyệt Chương trình công tác và ngân sách năm 2023, cũng như thảo luận và đưa ra định hướng phát triển dài hạn cho công ty.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15
TS. Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc BIENDONG POC phát biểu khai mạc kỳ họp

TS. Ngô Hữu Hải – Tổng Giám đốc BIENDONG POC phát biểu khai mạc kỳ họp, cảm ơn sự ủng hộ, đồng thuận của Petrovietnam và GPEPI giúp BIENDONG POC luôn hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu SXKD trong những năm vừa qua. Ông mong muốn tiếp tục nhận được hỗ trợ mạnh mẽ từ tất cả các thành viên, các chuyên gia của Petrovietnam và GPEPI trong kỳ họp lần này. Kết quả của MCM#15 sẽ là vô cùng quan trọng để hỗ trợ BIENDONG POC đạt được các mục tiêu trọng tâm trong 2022 và các năm tiếp theo, nhằm đảm bảo tương lai tốt hơn cho BIENDONG POC và các Bên.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15
Ông Konstantin Teshukov – Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC trình bày tại cuộc họp.

Thay mặt cho Nhà Điều hành Lô 05-2, 05-3 và cũng là đại diện của đối tác GPEPI, ông Konstantin Teshukov – Phó Tổng Giám đốc BIENDONG POC đã trình bày tóm tắt kết quả SKKD 9 tháng đầu năm và kế hoạch 3 tháng cuối năm 2022, đồng thời đệ trình các Bên về Chương trình công tác và ngân sách (WP&B) năm 2023.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15
Ông Phạm Gia Minh - Phó Trưởng ban Khai thác Dầu khí Petrovietnam phát biểu

Thay mặt MCM, tân Chủ tịch Ủy ban Quản lý Lô - ông Phạm Gia Minh - Phó Trưởng ban Khai thác Dầu khí Petrovietnam chia sẻ: Trên cương vị mới này, ông rất mong nhận được sự hợp tác của các thành viên trong việc thảo luận chi tiết và xem xét kỹ càng về việc hoàn thành các mục tiêu trọng tâm trong kế hoạch SXKD 2022 cũng như về các hạng mục đề xuất trong WP&B 2023 nhằm hỗ trợ tối đa cho Nhà điều hành Lô, thúc đẩy các hoạt động của BIENDONG POC hiệu quả hơn nữa trong tương lai.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15

Sau hơn ba giờ làm việc khẩn trương và với tinh thần hợp tác, cởi mở, thấu hiểu và trách nhiệm cao, kỳ họp MCM#15 của UBQL Lô 05-2 & 05-3 đã đi đến thống nhất phê duyệt các nội dung quan trọng mà BIENDONG POC đệ trình trong kỳ họp lần này.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15

Một số nội dung quan trọng được phê duyệt như: Thông qua Kế hoạch sản lượng khai thác năm 2023 (2023 Production Target), Chương trình công tác và ngân sách năm 2023 (2023 Work Program & Budget) và Sơ đồ tổ chức nhân sự (2023 Organization Chart). Bên cạnh đó cũng xem xét các kiến nghị của BIENDONG POC và trong năm 2023 sẽ sớm tổ chức cuộc họp cấp cao giữa Petrovietnam và GPEPI nhằm giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn đọng giữa các Bên.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15

Tại điểm cầu Saint Petersburg (LB Nga), ông Sergey Tumanov - Tổng Giám đốc điều hành GPEPI kiêm thành viên UBQL Lô 05-2,05-3 tin tưởng vào kết quả của các lần thảo luận và làm việc chi tiết, kỹ càng trong các kỳ họp Ủy ban Kỹ thuật Lô (TCM) và Ủy ban Điều hành Lô (OCM) trước đó đã giúp cho các nội dung thảo luận trong lần họp này được đồng thuận sẽ là thực sự có lợi cho các Bên và thúc đẩy sự hợp tác hiệu quả trong tương lai. Các kết quả trên đây của MCM#15 có ý nghĩa quan trọng cho BIENDONG POC thực hiện tốt các nhiệm vụ SXKD đã đề ra cho năm 2023 và các năm tiếp theo.

BIENDONG POC tổ chức thành công kỳ họp MCM lần thứ 15

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần đoàn kết của tập thể lao động quốc tế Việt - Nga cùng sự quan tâm, hỗ trợ từ đối tác Petrovietnam/GPEPI, có thể tin tưởng rằng tập thể lao động quốc tế Việt – Nga BIENDONG POC sẽ vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD cho cả năm 2023 và những năm tiếp theo, phát huy truyền thống “Đoàn kết một lòng – Biển Đông ngời sáng”./.

BSR và BIENDONG POC đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữaBSR và BIENDONG POC đẩy mạnh hợp tác lĩnh vực bảo dưỡng sửa chữa
BIENDONG POC ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Học viện Mỏ và Công nghệ New Mexico (Mỹ)BIENDONG POC ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Học viện Mỏ và Công nghệ New Mexico (Mỹ)
BIENDONG POC sơ kết công tác an toàn 6 tháng đầu năm 2022BIENDONG POC sơ kết công tác an toàn 6 tháng đầu năm 2022
BIENDONG POC 6 tháng đầu năm 2022: Sản xuất tiên phong, an toàn ghi dấuBIENDONG POC 6 tháng đầu năm 2022: Sản xuất tiên phong, an toàn ghi dấu
[PetroTimesTV] BIENDONG POC đoạt Top Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ và Đổi mới sáng tạo[PetroTimesTV] BIENDONG POC đoạt Top Doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ và Đổi mới sáng tạo
[PetroTimesTV] Tổng Giám đốc Petrovietnam tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 của BIENDONG POC[PetroTimesTV] Tổng Giám đốc Petrovietnam tham dự và chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 của BIENDONG POC

Liên Hằng - Vũ Ngân

DMCA.com Protection Status