Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Thái Lan thăm và làm việc với Hoàng Long Hoàn Vũ JOC’s

14:35 | 19/06/2013

1,265 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Vừa qua, Công ty Liên doanh Điều hành Hoàng Long và Hoàn Vũ (HLHVJOC’s) đã đón đoàn đại biểu Bộ Quốc phòng Thái Lan do Đại tướng – Bộ trưởng Sukumpol Suwanatat đến thăm và làm việc tại TP.HCM.

Trong buổi làm việc, ông Cù Xuân Bảo - Tổng Giám đốc HLHVJOC’s và ông Anthony Roche - Phó Tổng Giám đốc - đã trình bày với đoàn về tổng quan đất nước, nguồn năng lượng/dầu khí Việt Nam và các hoạt động thăm dò, khai thác dầu khí của HLHVJOC’s. Tại cuộc gặp gỡ, Bộ trưởng Sukumpol Suwanatat và đoàn đại biểu đã trao đổi thân mật về các vấn đề khai thác thương mại dầu khí từ các Mỏ Tê Giác Trắng (TGT), Cá Ngừ Vàng (CNV) dưới sự điều hành của HLHVJOC’s.

Từ trái qua phải, hàng đầu: ông Anthony Roche, ông Cù Xuân Bảo, Bộ trưởng Sukumpol Suwanatat thăm và trò chuyện thân mật tại văn phòng HLHVJOC’s

Công ty thăm dò và khai thác dầu khí PTTEP (PTT Exploration and Production Plc) - doanh nghiệp Nhà nước Thái Lan, từ năm 2002 tham gia góp vốn đầu tư và liên doanh điều hành cùng các đối tác: PVEP (Việt Nam), SOCO (Vương Quốc Anh), OPECO (Hoa Kỳ) trong hai dự án hợp đồng dầu khí Lô 16-1 và 9-2 ngoài khơi Việt Nam, cùng với việc thành lập hai công ty HLHVJOC’s. Hiện nay, cả hai dự án đã đi vào khai thác thương mại dầu khí tại các mỏ CNV năm 2008, TGT năm 2011. HLHVJOC’s hiện là Nhà Điều hành khai thác dầu khí chuyên nghiệp lớn thứ hai tại Việt Nam. Đây cũng chính là một trong những thành công lớn nhất về đầu tư dầu khí của PTTEP tại Việt Nam.

Sau buổi gặp gỡ, Bộ trưởng Sukumpol Suwanatat đã thăm các văn phòng và trao đổi thân thiện với cán bộ công nhân viên liên doanh. Ông chúc HLHVJOC’s tiếp tục thành công trong các hoạt động dầu khí, đặc biệt trong chương trình khoan thẩm lượng khu vực H5 mỏ TGT sắp tới. Ban lãnh đạo HLHVJOC’s trân trọng những tình cảm mà đoàn công tác Thái Lan dành cho công ty, tin tưởng sẽ được đón tiếp đoàn trong các dịp sau này. 

Đỗ Cao Lợi

DMCA.com Protection Status