BSR bàn giao 17 ngôi nhà "Đại đoàn kết" cho hội viên Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi

17:36 | 28/06/2013

410 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(Petrotimes) - Sáng ngày 28/6, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) phối hợp với Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi và Hội Cựu chiến binh (Hội CCB) tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khánh thành và bàn giao 17 ngôi nhà "Đại đoàn kết" cho 17 gia đình hội viên Hội CCB nghèo tỉnh Quảng Ngãi.

Tham dự buổi lễ có ông Lê Văn Sáu, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN tỉnh Quảng Ngãi; ông Nguyễn Văn Hội, Phó Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn; đại diện lãnh đạo Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi và 17 hộ gia đình được tặng nhà "Đại đoàn kết".

Theo báo cáo của Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi, 17 hội viên Hội CCB nghèo được bàn giao nhà "Đại đoàn kết" lần này đã được chính quyền, Mặt trận và các hội, đoàn thể ở địa phương lựa chọn từ cơ sở theo nguyên tắc công khai dân chủ để bảo đảm các gia đình thuộc hộ nghèo đang thật sự gặp khó khăn về nhà ở mới được hỗ trợ.

Ông Nguyễn Văn Hội, Phó Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho các gia đình

Quá trình xây dựng nhà "Đại đoàn kết" đã được các cấp Hội CCB theo dõi sát sao, được cộng đồng khu dân cư và bà con láng giềng hỗ trợ thêm để ngôi nhà "Đại đoàn kết" vừa bảo đảm chất lượng, vừa vững chãi, sử dụng lâu dài. Kinh phí xây dựng mỗi ngôi nhà "Đại đoàn kết" khoảng từ 50 đến 70 triệu đồng, trong đó Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn hỗ trợ gần 30 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Hội, Phó Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cảm ơn các cấp chính quyền đã phối hợp với công ty thực hiện trách nhiệm an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh và đã biến những đồng tiền đóng góp của công ty thành những ngôi nhà mới khang trang cho bà con nhân dân nghèo. Ông Nguyễn Văn Hội cũng mong muốn bà con nhân dân khi có ngôi nhà mới để ở sẽ từng bước ổn định cuộc sống, cố gắng làm việc, vươn lên, thoát nghèo.

Ông Nguyễn Văn Hội, Phó Tổng giám đốc Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn (phải) chia sẻ niềm vui với gia đình bà Lê Thị Phương tại ngôi nhà mới

Nhân dịp này, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn cũng tặng mỗi gia đình một nồi cơm điện trị giá 900 ngàn đồng để bà con có thêm điều kiện sinh hoạt tiện lợi hơn trong ngôi nhà mới. Món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm và tri ân của công ty đối với các gia đình hội viên Hội CCB nghèo tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, trong năm 2012, Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn đã hỗ trợ 2 tỉ đồng để xây dựng nhà "Đại đoàn kết" cho các huyện Sơn Tịnh, huyện Bình Sơn, huyện Tư Nghĩa và Hội CCB tỉnh Quảng Ngãi. Mỗi đơn vị được hỗ trợ 500 triệu đồng để xây dựng 17 ngôi nhà "Đại đoàn kết" cho người nghèo.

Minh Sỹ

DMCA.com Protection Status