BSR bàn giao phân xưởng CDU và SRU1 cho nhà thầu để thực hiện BDTT lần 5

19:04 | 19/03/2024

6,458 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/3, Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) tiến hành bàn giao phân xưởng Chưng cất dầu thô (CDU) và phân xưởng Thu hồi lưu huỳnh 1 (SRU1) cho các đơn vị nhà thầu để bảo dưỡng tổng thể (BDTT) lần 5.

Tham dự buổi lễ có ông Mai Tuấn Đạt - Phó Tổng Giám đốc BSR, Giám đốc dự án BDTT Nhà máy Lọc dầu Dung Quất (NMLD) lần 5; Ban Giám đốc Nhà máy; đại diện các Ban chức năng, nhà thầu và các chuyên gia tham gia BDTT Nhà máy.

BSR bàn giao phân xưởng CDU và SRU1 cho nhà thầu để thực hiện BDTT lần 5
Đại diện Ban Bảo dưỡng Sửa chữa, Vận hành Sản xuất BSR cùng đại diện liên doanh nhà thầu ký biên bản bàn giao cụm phân xưởng CDU.

Sau thời gian dừng vận hành, các phân xưởng tại NMLD Dung Quất được tiến hành theo quy trình giảm công suất đến giới hạn công suất tối thiểu, dừng nguyên liệu, tuần hoàn làm nguội hệ thống, xả lưu chất bên trong hệ thống, làm sạch bằng hơi nước và bàn giao cho nhà thầu thực hiện bảo dưỡng. Theo đó, sau khi được làm sạch bằng hơi nước, phân xưởng CDU và SRU1 được bàn giao cho liên doanh các nhà thầu PTSC Quang Ngai JSC và Newwin Engineering (M) Sdn. Bhd thực hiện. Hai phân xưởng này nằm trong gói thầu số 2 bao gồm công việc thực hiện là bảo dưỡng cho cụm thiết bị phân xưởng A1/ A3/ UTI/ OMS/ PP.

Tại lễ bàn giao, đại diện Ban Bảo dưỡng Sửa chữa, Vận hành Sản xuất và liên doanh nhà thầu đã thực hiện ký biên bản bàn giao để tiến hành bảo dưỡng. Trước đó, ngày 17/3, cụm phân xưởng cracking xúc tác (RFCC) cũng được BSR bàn giao cho nhà thầu để thực hiện bảo dưỡng theo kế hoạch.

BSR bàn giao phân xưởng CDU và SRU1 cho nhà thầu để thực hiện BDTT lần 5

Đại diện Ban Bảo dưỡng Sửa chữa, Vận hành Sản xuất BSR cùng đại diện liên doanh nhà thầu ký biên bản bàn giao SRU1.

Trao đổi với đại diện nhà thầu, ông Mai Tuấn Đạt - Phó Tổng Giám đốc BSR yêu cầu các Ban chức năng của BSR tiếp tục hỗ trợ cùng các nhà thầu để phấn đấu hoàn thành công tác bảo dưỡng, đáp ứng các chỉ tiêu KPI của đợt BDTT. Phó Tổng Giám đốc BSR Mai Tuấn Đạt cũng tin tưởng với các kinh nghiệm từ những lần BDTT trước, các Ban chức năng BSR cùng nhà thầu sẽ tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ và mong muốn sẽ đạt được các thành tích mới trong kỳ BDTT lần này.

NMLD Dung Quất chính thức dừng máy để thực hiện BDTT lần 5NMLD Dung Quất chính thức dừng máy để thực hiện BDTT lần 5
BSR thử nghiệm thành công tăng công suất cận biên phân xưởng CDU và RFCCBSR thử nghiệm thành công tăng công suất cận biên phân xưởng CDU và RFCC
Đảm bảo an toàn cho hơn 4.000 người lao động tham gia BDTT lần thứ 5 NMLD Dung QuấtĐảm bảo an toàn cho hơn 4.000 người lao động tham gia BDTT lần thứ 5 NMLD Dung Quất
[Chùm ảnh] NMLD Dung Quất dừng vận hành thành công, chuẩn bị bàn giao để thực hiện BDTT lần 5[Chùm ảnh] NMLD Dung Quất dừng vận hành thành công, chuẩn bị bàn giao để thực hiện BDTT lần 5
Bàn giao cụm phân xưởng RFCC cho nhà thầu để BDTT lần thứ 5Bàn giao cụm phân xưởng RFCC cho nhà thầu để BDTT lần thứ 5
BSR BSR "thưởng nóng" cho nhà thầu BDTT lần 5

Chính Linh

DMCA.com Protection Status