BSR hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động

18:48 | 04/08/2021

13,054 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Trong 2 ngày 03 và 04/8/2021, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình (BSR) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi tổ chức tiêm đợt 4 vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động.

Những người được tiêm vắc xin đợt cuối này là 187 CBCNV còn lại của Công ty chưa tiêm các đợt 1, 2 và 3. Như vậy tính đến ngày hôm nay, BSR đã hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho toàn bộ người lao động đảm bảo an toàn.

Cũng như đợt tiêm trước, BSR đã chuẩn bị rất chu đáo các công tác liên quan như phổ biến những thông tin cần thiết về tiêm vắc xin, bố trí xe đưa đón CBCNV đến nơi tiêm phòng, phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi bố trí đầy đủ nhân lực, trang thiết bị đáp ứng quá trình triển khai tiêm chủng từ khâu đón tiếp, khám sàng lọc, quy trình tiêm, theo dõi sau tiêm và cấp cứu đề phòng những trường hợp có phản ứng nặng sau tiêm luôn sẵn sàng.

BSR hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động
CBCNV đến tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 được tiếp đón chu đáo và hướng dẫn để điền thông tin vào các biểu mẫu.

Tất cả những người được tiêm đều thực hiện khai báo y tế, đo thân nhiệt, khám sàng lọc và tư vấn trước khi tiêm; theo dõi sức khỏe tại chỗ 30 phút sau tiêm; được hướng dẫn tiếp tục theo dõi sức khỏe ở nhà ít nhất 24 giờ đầu tiên và 7 ngày sau tiêm theo quy định của Bộ Y tế.

BSR hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động
CBCNV BSR được bác sỹ khám sức khỏe và tư vấn những vấn đề cần thiết tại bàn khám sàng lọc.

Như vậy sau 4 đợt triển khai tiêm vắc xin ngừa Covid-19, toàn bộ người lao động BSR (trừ một số trường hợp không đủ điều kiện để tiêm) bao gồm Ban lãnh đạo Công ty và người lao động cùng một số nhân sự nhà thầu cung cấp dịch vụ cho Nhà máy Lọc dầu Dung Quất như lực lượng an ninh, nhân sự cung cấp hậu cần ăn uống… đã được tiêm mũi thứ nhất vắc xin Astra Zeneca, Pfizer-BioNtech hoặc Spikevax (Moderna) đảm bảo an toàn. Hiện nay, Ban lãnh đạo Công ty cũng đang tích cực làm việc với tỉnh Quảng Ngãi để tiến hành tiêm mũi thứ hai cho người lao động BSR trong thời gian đến.

BSR hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động
Bác sỹ thực hiện tiêm vắc xin ngừa Covid-19 đợt 4 cho người lao động BSR.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp như hiện nay, được sự quan tâm của Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi, Ban lãnh đạo, toàn bộ nhân sự BSR được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 sẽ giúp Công ty bảo vệ “mục tiêu kép” là vừa bảo vệ an toàn cho đội ngũ người lao động nói riêng và cho cộng đồng nói chung, vừa giữ vững hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh việc tiếp tục triển khai tiêm vắc xin ngừa Covid-19, BSR đã và đang triển khai thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch cần thiết như thiết lập quy trình “bong bóng” làm việc - sinh hoạt khép kín, đảm bảo cho nhân sự vận hành NMLD Dung Quất an toàn với dịch bệnh; tăng cường tuyên truyền, phổ biến tới CBCNV nghiêm túc thực hiện quy tắc 5K và tổ chức khai báo y tế hằng ngày.

BSR hoàn thành tiêm mũi thứ nhất vắc xin ngừa Covid-19 cho người lao động
Chủ tịch HĐQT BSR Nguyễn Văn Hội trao bảng tượng trưng ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ngãi.

Được biết, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam, từ đầu năm đến nay, Công ty và người lao động BSR đã tích cực đóng góp, hỗ trợ kinh phí cho công tác phòng, chống Covid-19 với số tiền trên là 21,5 tỷ đồng, trong đó ủng hộ Quỹ vaccine phòng, chống Covid-19 của Chính phủ là 20 tỷ đồng và hơn 1,5 tỷ đồng ủng hộ tỉnh Quảng Ngãi để triển khai công tác phòng, chống Covid-19. Ngoài ra, người lao động BSR cũng đã kết nối mạnh mẽ, nhân rộng vòng tay nhân ái, quyên góp và ủng hộ kinh phí giúp bà con nhân dân gặp khó khăn ở Thành phố Hồ Chí Minh thông qua các tổ chức, nhóm từ thiện.

Ngọc Lâm

Chủ tịch Hội đồng thành viên Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tiếp Chủ tịch Tập đoàn NovatekChủ tịch Hội đồng thành viên Petrovietnam Hoàng Quốc Vượng tiếp Chủ tịch Tập đoàn Novatek
Petrovietnam ủng hộ 1 tỷ đồng động viên, hỗ trợ y, bác sĩ, cán bộ ngành y tế chi viện các tỉnh phía NamPetrovietnam ủng hộ 1 tỷ đồng động viên, hỗ trợ y, bác sĩ, cán bộ ngành y tế chi viện các tỉnh phía Nam
Thương mại dầu khí - Khát vọng vươn ra thế giới (Tiếp theo và hết)Thương mại dầu khí - Khát vọng vươn ra thế giới (Tiếp theo và hết)
Toàn tâm toàn ý, trên dưới đồng lòng, quyết tâm đưa Dự án Thái Bình 2 về đíchToàn tâm toàn ý, trên dưới đồng lòng, quyết tâm đưa Dự án Thái Bình 2 về đích
Campuchia tiêm vắc xin mũi 3, kết hợp AstraZeneca và Sinopharm, SinovacCampuchia tiêm vắc xin mũi 3, kết hợp AstraZeneca và Sinopharm, Sinovac
TPHCM không giới hạn người tiêm vắc xin Covid-19 mỗi ngày để nâng bao phủTPHCM không giới hạn người tiêm vắc xin Covid-19 mỗi ngày để nâng bao phủ
Thương mại Dầu khí - khát vọng vươn ra tầm thế giớiThương mại Dầu khí - khát vọng vươn ra tầm thế giới
Petrovietnam: Khi vắc-xin là ưu tiên số 1Petrovietnam: Khi vắc-xin là ưu tiên số 1
Tiêm vắc xin Pfizer cho người đã tiêm AstraZeneca cần lưu ý những gì?Tiêm vắc xin Pfizer cho người đã tiêm AstraZeneca cần lưu ý những gì?

DMCA.com Protection Status