BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022

07:21 | 01/02/2022

15,757 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Đêm 31/1 (tức 29 tháng Chạp năm Tân Sửu), đúng vào thời khắc chuyển giao sang năm mới, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức thành công chương trình cầu truyền hình chúc Tết đêm giao thừa. Chương trình nhằm gửi tới tập thể CBCNV BSR, đặc biệt người lao động đang trực tiếp làm việc tại Nhà máy những lời chúc tốt đẹp nhất chào đón năm mới, năm Nhâm Dần 2022.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Hội – Chủ tịch HĐQT BSR, ông Bùi Ngọc Dương – Tổng Giám đốc, ông Khương Lê Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Thành viên HĐQT cùng các ông trong Hội đồng Quản trị, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Nhà máy, Ban kiểm soát, Trưởng/Phó các ban chức năng BSR; Trưởng/Phó các Đoàn thể chính trị xã hội của BSR.

BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
Chương trình chào Xuân trực tuyến 2022 của BSR
BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội và Tổng Giám đốc Bùi Ngọc Dương chúc Tết NLĐ BSR

Đây là lần đầu tiên BSR tổ chức chương trình hết sức ý nghĩa này, để cùng nhau đón chào khoảnh khắc mong đợi nhất trong năm và đặc biệt là cùng đón không khí lao động hăng say trên công trường NMLD Dung Quất. Chương trình chào Xuân trực tuyến tại 4 điểm cầu chính Phòng Điều khiển Trung tâm (CCC), phòng Thí nghiệm, phòng trực PCCC, cổng A5 Nhà máy.

Chia sẻ từ phòng Điều khiển Trung tâm NMLD Dung Quất, kỹ sư Đồng Lâm Xuân Phương xúc động: Để giữ NMLD Dung Quất hoạt động an toàn ổn định, tôi và đồng nghiệp nhiều năm nay quyết tâm giữ vững nề nếp đón xuân trên công trường. Tôi đang rất hồi hộp khi được giao trọng trách chúc Tết ban lãnh đạo Công ty và toàn thể NLĐ BSR. Tôi cũng rất nhớ nhà.

Trưởng ca PCCC Đinh Hoàng Nghĩa cho biết: Bộ phận PCCC năm qua đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ đề ra, phấn đấu đưa NMLD Dung Quất hoàn thành đạt mốc hơn 32 triệu giờ công an toàn. Mục tiêu của chúng tôi năm tới là PCCC phòng ngừa. Đây là nhiệm vụ khó khăn nhưng bộ phận PCCC quyết tâm thực hiện nhiệm vụ trên.

BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
Đại diện NLĐ phòng Điều khiển Trung tâm chúc Tết trực tuyến
BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
Bộ phận PCCC chúc Tết

Ông Khương Lê Thành – Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, Thành viên HĐQT rất xúc động khi nghe các chia sẻ của NLĐ BSR đã sắp xếp công việc gia đình, làm việc hăng say trong những ngày Tết. “Tôi rất đồng cảm với anh chị em đồng nghiệp và chúc NMLD Dung Quất luôn hoạt động an toàn, ổn định, đạt được các thành tựu cao hơn nữa”.

Anh Phạm Hoài Bảo – nhân viên bảo vệ cổng A5, Công ty PVS: Đây là lần thứ 3 tôi trực Tết trên công trường. Tôi mong muốn BSR và PVS có mối quan hệ ngày ngày phát triển để những NLĐ như chúng tôi có thêm cơ hội cống hiến cho Nhà máy.

Ông Nguyễn Tấn Dũng – Chủ tịch Công đoàn BSR cam kết năm 2022, NLĐ BSR sẽ làm việc sáng tạo hơn nữa để cống hiến cho Công ty, đưa BSR đạt các thành công hơn nữa, xứng đáng là doanh nghiệp khâu sau hàng đầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
Giám đốc Nhà máy Mai Tuấn Đạt và phòng Thí nghiệm chúc Tết
BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
Anh Phạm Hoài Bảo – nhân viên bảo vệ cổng A5 gửi lời chúc mừng năm mới

Thời khắc chuyển giao đã đến, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội chúc Tết NLĐ BSR: Năm qua là năm khó khăn, nhưng với bản lĩnh của NLĐ; BSR đã vượt qua những thời khắc khó khăn và gặt hái được rất nhiều thành tựu. Thay mặt lãnh đạo Công ty, tôi mong muốn tập thể BSR đoàn kết hơn, găn bó hơn, tiếp tục giữ vững vận hành NMLD Dung Quất an toàn, ổn định. Tôi mong BSR tập trung hơn nữa, dồn sức hơn nữa để thực hiện thành công các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022.

Thay mặt lãnh đạo Công ty, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Hội chúc toàn thể CBCNCV BSR và gia đình có một năm mới trần đầy sức khỏe, gia đình an khang thịnh vượng, an toàn, hạnh phúc và chúc BSR gặt hái được nhiều thành công hơn trong năm mới 2022.

Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương nhấn mạnh: Đây là thời khắc thiêng liêng, cảm xúc rất khó tả. Và chương trình này là một sáng kiến xuất phát từ sự kiện BSR đón mốc hoàn thành sản lượng năm được tổ chức vào ngày 30/12/2021. Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương mong muốn BSR tiếp tục gặt hái các thành tựu trong sản xuất – kinh doanh, đặc biệt là an toàn trước covid. Tổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương chúc 4 khối Sản xuất, Đầu tư, Kinh doanh, Hành chính – Văn phòng đạt các mục tiêu trong năm 2022.

Nhân dịp này, đại diện các ông trong HĐQT, Ban Tổng Giám đốc, Ban Giám đốc Nhà máy và người lao động đang làm việc ở NMLD Dung Quất đã gửi lời chúc Tết đến Ban Lãnh đạo Công ty và NLĐ BSR một năm mới dồi dào sức khỏe, gia đình an khang thịnh vượng, chúc cho BSR thành công bền vững trong năm 2022.

BSR tổ chức chương trình chào Xuân trực tuyến 2022
Nghi thức Countdown đón năm mới 2022
Những ngày sản xuất – kinh doanh cuối tháng 1/2022, BSR đã đạt các thành tựu đáng tự hào. Đó là, NMLD Dung Quất nâng công suất lên 103% nhằm đáp ứng nguồn cung ngày càng cao trong dịp Tết Nguyên đán; BSR chế biến thành công lô dầu mới Rabi Blend, nhập khẩu Cộng hoà Gabon (châu Phi). Đặc biệt, Cụm công trình “Các giải pháp ứng dụng khoa học công nghệ tối ưu hóa quá trình sản xuất của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và năng lực cạnh tranh của BSR” vinh dự được Chủ tịch Nước ký quyết định tặng Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ vì đã có cụm công trình xuất sắc về khoa học và công nghệ (KH&CN).
NMLD Dung Quất chào đón Xuân Nhâm Dần 2022NMLD Dung Quất chào đón Xuân Nhâm Dần 2022
Cụm công trình KH&CN giai đoạn 2015-2019 của BSR được công nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệCụm công trình KH&CN giai đoạn 2015-2019 của BSR được công nhận Giải thưởng Nhà nước về Khoa học và Công nghệ
BSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô mới Rabi BlendBSR chế biến thử nghiệm thành công dầu thô mới Rabi Blend
Lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và chúc Tết người lao động BSRLãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi thăm và chúc Tết người lao động BSR
BSR tăng công suất vận hành NMLD Dung Quất đáp ứng nhu cầu xăng dầu trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022BSR tăng công suất vận hành NMLD Dung Quất đáp ứng nhu cầu xăng dầu trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022
BSR tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết Nhâm Dần bình an”BSR tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết Nhâm Dần bình an”

DMCA.com Protection Status