BSR tổ chức Hội thảo “Khả năng tự động viên và Từ nhận thức về văn hóa để trở thành những cam kết trong công việc”

15:36 | 16/11/2023

7,725 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 15/11, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tổ chức Hội thảo “Khả năng tự động viên và Từ nhận thức về văn hóa để trở thành những cam kết trong công việc” với mục đích giúp CBCNV hiểu rõ hơn vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong sự phát triển bền vững BSR trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập.

Hội thảo có sự tham gia của diễn giả - giảng viên Nguyễn Thị Hồng Ngọc (Viện Quản Lý P.A.C.E) và hơn 100 CBCNV BSR đến từ tất cả các phòng, ban chuyên môn. Hội thảo được chia làm 2 đợt: Đợt 1 là ngày 15/11/2023 và đợt 2 là ngày 23/11/2023.

BSR tổ chức Hội thảo “Khả năng tự động viên và Từ nhận thức về văn hóa để trở thành những cam kết trong công việc”
Hội thảo “Khả năng tự động viên và Từ nhận thức về văn hóa để trở thành những cam kết trong công việc” nhận được nhiều đóng góp ý kiến của CBCNV BSR.

Tại chương trình, CBCNV BSR đã nhận thức và hiểu rõ vai trò của các thành viên trong tổ chức để lan tỏa và truyền thông mạnh mẽ các giá trị văn hóa công ty, bản sắc văn hóa của người BSR đến với toàn ngành, cộng đồng và xã hội.

Hội thảo đã giúp người lao động BSR tiếp tục phát huy các giá trị của từng thành viên trong tổ chức, nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công việc để đạt kết quả tốt nhất.

Chương trình đã đi sâu vào các nội dung: Tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp trong tổ chức; Triết lý và mô hình văn hóa doanh nghiệp của Công ty BSR; Các giá trị văn hóa hiệu quả; Kỹ năng thiết yếu để tự động viên; tính hiệu quả, cơ hội và sự sẵn sàng; Giá trị của cá nhân trong tổ chức, sự cam kết của các thành viên trong tổ chức.

BSR đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và xây dựng nhà Đại đoàn kếtBSR đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và xây dựng nhà Đại đoàn kết
CBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà GiangCBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà Giang
Vinh danh 4 doanh nghiệp dầu khí phát triển bền vững vì cộng đồngVinh danh 4 doanh nghiệp dầu khí phát triển bền vững vì cộng đồng

Trang Nhung

DMCA.com Protection Status