CBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà Giang

17:53 | 10/11/2023

8,585 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Hưởng ứng chương trình do Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi phát động, đông đảo CBCNV Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã chung tay hỗ trợ tiêu thụ hơn 1 tấn cam vàng của bà con nông dân tỉnh Hà Giang.

Sau khi nhận được đề nghị của Hội Nông dân tỉnh Hà Giang về việc hỗ trợ tiêu thụ cam giúp bà con nông dân, Hội nông dân tỉnh Quảng Ngãi đã phát động phong trào đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Hưởng ứng chương trình, đông đảo CBCNV BSR đã chung tay đăng ký mua hơn 1 tấn cam nhằm hỗ trợ tiêu thụ, giảm bớt một phần khó khăn trong sản xuất của nông dân tỉnh Hà Giang.

CBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà Giang
Hơn 1 tấn cam của bà con nông dân Hà Giang đã được CBCNV BSR chung tay hỗ trợ tiêu thụ.

Sáng ngày 10/11, hơn 1 tấn cam đã được Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi vận chuyển đến theo số lượng đăng ký của các CBCNV BSR. Theo đó, những giỏ cam vàng của bà con nông dân tỉnh Hà Giang đã được các CBCNV BSR nhận hết trong sáng cùng ngày.

CBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà Giang
Niềm vui của CBCNV BSR khi chung tay hỗ trợ tiêu thụ cam cho bà con nông dân.

Chị Trần Thượng Bích Lan - Văn phòng BSR cho biết, số lượng cam được các CBCNV đăng ký mua theo nhu cầu từ trước đó và đầu mối sẽ tổng hợp, đặt mua cam từ Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi. Khi chốt số lượng xong, Hội nông dân tỉnh sẽ đặt mua cam từ Hà Giang và vận chuyển đến đơn vị.

CBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà Giang
Cam sau khi đăng ký số lượng sẽ được đặt mua từ Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi và vận chuyển từ Hà Giang về TP Quảng Ngãi.

“Hoạt động chung tay cùng tiêu thụ cam của bà con Hà Giang được đông đảo CBCNV Công ty hưởng ứng. Trong đợt 1, nhiều người còn có nhu cầu mua thêm vì cam rất tươi và ngon, nhưng số lượng đăng ký đã chốt nên không còn hàng để cung cấp. Với sức lan tỏa và ý nghĩa từ chương trình, tôi tin rằng hoạt động chung tay, hỗ trợ cam sẽ tiếp tục được hưởng ứng và mong rằng số lượng đặt mua cam sẽ tăng lên để phần nào đó giúp đỡ những khó khăn của bà con nông dân tỉnh Hà Giang”, chị Trần Thượng Bích Lan chia sẻ.

CBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà Giang
Hoạt động hướng đến việc hỗ trợ tiêu thụ, giúp đỡ phần nào khó khăn trong sản xuất cho bà con nông dân trồng cam Hà Giang.

Tổng kết đợt 1, hơn 1 tấn cam đã được các CBCNV BSR tiêu thụ, sức mua giao động từ 5kg - 20kg/người. Giá cam được Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi niêm yết với giá 21.000 đồng/kg. Theo đó, đợt 2 của chương trình chung tay hỗ trợ tiêu thụ cam vàng Hà Giang sẽ tiếp tục được Hội Nông dân tỉnh Quảng Ngãi triển khai, hạn chót đăng ký số lượng là ngày 21/11 và đưa đến tay người tiêu dùng vào ngày 24/11.

CBCNV BSR chung tay “giải cứu” cam vàng cho bà con Hà Giang
Cam vàng Hà Giang là thương hiệu cam đặc sản của tỉnh, được áp dụng công nghệ VietGAP trong sản xuất và dán mã QR để truy xuất nguồn gốc.
BSR - An toàn được đặt lên hàng đầuBSR - An toàn được đặt lên hàng đầu
BSR đạt hơn 6.186 tỷ đồng lợi nhuận trong 9 tháng đầu năm 2023BSR đạt hơn 6.186 tỷ đồng lợi nhuận trong 9 tháng đầu năm 2023
Giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng, hướng đến phát triển xanh tại BSRGiải pháp giúp tiết kiệm năng lượng, hướng đến phát triển xanh tại BSR
Đoàn Thanh niên BSR triển khai công trình “Cải tạo cảnh quang môi trường tại phân xưởng xử lý nước thải của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất”Đoàn Thanh niên BSR triển khai công trình “Cải tạo cảnh quang môi trường tại phân xưởng xử lý nước thải của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất”
BSR đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và xây dựng nhà Đại đoàn kếtBSR đồng hành cùng tỉnh Quảng Ngãi tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo và xây dựng nhà Đại đoàn kết

Thành Linh

DMCA.com Protection Status