BSR trao quà cho gia đình chính sách thuộc địa bàn TP Quảng Ngãi

08:47 | 25/07/2018

493 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2018), ngày 24/7, tại Nhà văn hóa Lao động tỉnh Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công thuộc phường Trần Phú (TP Quảng Ngãi).

Tại buổi gặp mặt thân mật, đại diện BSR đã ân cần thăm hỏi và trao tặng 53 suất quà (trị giá 600 nghìn đồng/suất) đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng thuộc phường Trần Phú.

bsr trao qua cho gia dinh chinh sach thuoc dia ban tp quang ngai
Đại diện BSR tặng quà cho các gia đình chính sách.

Đây là dịp để BSR bày tỏ ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, Mẹ Việt Nam Anh hùng đã có nhiều đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

BSR mong rằng các thương binh, bệnh binh giữ gìn sức khỏe, động viên con cháu noi gương các thế cha anh, tiếp tục đóng góp sức mình xây dựng quê hương ngày càng phát triển văn minh, giàu mạnh.

Trang Nhung

bsr trao qua cho gia dinh chinh sach thuoc dia ban tp quang ngai BSR hỗ trợ 3 tỷ đồng cho Bệnh viên Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh
bsr trao qua cho gia dinh chinh sach thuoc dia ban tp quang ngai Bổ nhiệm các Phó Tổng giám đốc BSR
bsr trao qua cho gia dinh chinh sach thuoc dia ban tp quang ngai BSR ký kết hợp tác nâng cao năng lực cạnh tranh

DMCA.com Protection Status