“Bữa cơm Công đoàn” ấm áp tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na

11:27 | 13/08/2024

632 lượt xem
Theo dõi Petrovietnam trên
|
(PetroTimes) - Ngày 12/8, tại Nghệ An, Công đoàn Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) phối hợp với Công đoàn Công ty CP Thủy điện Hủa Na (PV Power HHC) tổ chức “Bữa cơm Công đoàn” cho các cán bộ, đoàn viên, người lao động tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na.

Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” được Công đoàn PV Power tổ chức thực hiện theo Kế hoạch số 17/KH-TLĐ ngày 05/02/2024 của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).

“Bữa cơm Công đoàn” ấm áp tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na
Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na.

Chương trình năm nay tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na có sự tham dự của đại diện Công đoàn PV Power, lãnh đạo PV Power HHC và hơn 70 cán bộ, đoàn viên, người lao động làm việc trực tiếp tại Nhà máy. Đồng thời, cũng tại chương trình, Công đoàn PV Power HHC đã tổ chức trao quà sinh nhật cho các cán bộ, người lao động có sinh nhật trong tháng 8. Đây là nét văn hóa của PV Power HHC được duy trì đều đặn hằng tháng, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo, Công đoàn Công ty đối với người lao động.

“Bữa cơm Công đoàn” ấm áp tại Nhà máy Thủy điện Hủa Na
Trao quà sinh nhật cho các cán bộ, người lao động.

“Bữa cơm Công đoàn” được tổ chức nhằm thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Công đoàn trong đẩy mạnh công tác chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Đây còn là dịp để người lao động, tổ chức Công đoàn và lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, tạo sự đoàn kết. Qua đó tạo dựng niềm tin, sự gắn bó của đoàn viên, người lao động với tổ chức Công đoàn, với doanh nghiệp.

Thông qua “Bữa cơm Công đoàn”, các cấp Công đoàn PV Power tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hướng tới xây dựng các chương trình phúc lợi dài hạn cho đoàn viên, người lao động, đặc biệt là những cán bộ, đoàn viên, người lao động ở các công trường, nhà máy xa xôi như Thủy điện Hủa Na.

H.A

Mobile Version DMCA.com Protection Status